เพลง

Bad Baboon จากความคึกคะนองสู่โหมดดราม่าใน ลูกท้อ

1 Mins read

Bad Baboon วงดนตรีร็อค มีความเป็น NU Metal ผลิตออกผลงานเพลงมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในตอนแรกหลายคนอาจจะเริ่มสนใจวงดนตรีวงนี้ ในฐานะวงดนตรีของ “เก้า จิรายุ ละอองมณี ” แต่พอเราได้ฟังงานเพลงแบบจริงจัง เราจะพบอีกบทบาทของเค้า ในฐานะมือกีตาร์ของวง ที่ไม่ได้ออกตัวโดดเด่นกว่าสมาชิกในวงคนอื่นๆ เลย แต่จะพาเพื่อนๆ กลอง ฐาฬ์ กุณฑลบุตร (ร้องนำ) , บอม วิชาวัฒน์  บุดดาบุญ (เบส) และ โดม วีรยุทธ์ ห่อนาค (กลอง) ในวงไปเป็นทีม ไปพร้อมกัน ไปเป็นหมู่ !!! ซึ่งผลงานที่ออกมาในช่วงแรกจึงมีเพลงมันส์ๆ เดือดๆ พร้อมความทะเล้น สนุก ที่อยู่ในตัวเพลง

    แต่มาในเพลงล่าสุดนี้ Bad Baboon มาในรูปแบบใหม่ กับดนตรีที่เน้นอารมณ์มากขึ้นกว่าเดิม กับเพลงที่ชื่อว่า “ลูกท้อ” ที่พร้อมส่งพลังใจด้วยพลังเพลง

     ซึ่ง “ลูกท้อ” เพลงนี้ต้องบอกว่า Bad Baboon มาแปลกตั้งแต่เริ่ม ด้วยดนตรีกับริฟฟ์ที่ขึ้นมาแบบซาวด์กีตาร์ติด Modulation เหมือนสไตล์เพลงแบบ “อินดี้ ร็อค” จากนั้นเข้า Rap เต็มตัว ในท่อนร้อง ทั้ง Verse และ Pre Hook ที่เพิ่ม Emotional ด้วยเสียงเปียโน ในขณะที่เนื้อร้องในเพลงนี้ค่อนข้างดูจริงจัง เป็นเพลงเรียกพลังใจตรงๆ ไม่ได้มีลูกเล่นอะไรมาก ทำให้เราได้เห็นอีกด้านหนึ่งของวง Bad Baboon เป็นอะไรที่มากกว่าความมันส์ ความสนุกที่ทางวงพรีเซนต์มาจากผลงานที่ผ่านมา เพลงนี้เป็นเพลงที่บอกว่า Bad Baboon เจ้าลิงแสบตัวนี้ เริ่มเติบโตขึ้นแล้วนะhttps://youtu.be/l1f-2BzvFxo #badbaboonband #ลูกท้อ

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx