เพลง

แฟนๆ ลุ้น MV ภาคต่อ!! POWER PAT เตรียมจัดหนักโชว์ฝีมือทำ “02.22”

1 Mins read

MV เพลง สำออย ปล่อยเส้นเรื่องโดยมีนางเอกเอ็มวีเป็นครั้งแรกที่มาร่วมแสดงกับแด๊ดดี๊แพท พาวเวอร์แพท  นอกจากนี้ยังได้หนุ่มมาดเข้มฟ้า ปัณณวิช สุวัฒนานันท์ รับหน้าที่ผู้กำกับและถ่ายทำเอง แถมงานนี้เรายังได้เห็นแด๊ดดี๊แพทเคาะสนิมทำการแสดงเองในรอบ 20 ปีที่ผ่านมาอีกด้วย  ทำเอา FC ดี๊ด๊าฟินขั้นสุด!!   จนอยากขอสมัครเป็นนางเอกเอ็มวีคนต่อไปกันเลยล่ะ แต่ไม่รู้ว่า 4 หนุ่ม POWER PAT  จะเปิดแคสบ้างมั๊ยน๊า 

ก่อนหน้านี้ได้แง้มว่า จะทำ MV เป็นซีรีส์ภาคต่อไปยังเพลง 02.22 น. (ศูนย์สองจุดสองสองนาฬิกา) ซึ่ง 4 หนุ่ม POWER PAT นำโดย แพท วรยศ บุญทองนุ่ม (ร้องนำ), ฟ้า ปัณณวิช สุวัฒนานันท์ (กีต้าร์), เปรม วริทธิ์ธร ธนาวัฒน์ศิริ (เบส) และ เจี๊ยบ กมลชัย เข็มทอง (กลอง)  ไม่ปล่อยให้ต้องรอนาน  เตรียมปล่อย MV 02.22 น.(ศูนย์สองจุดสองสองนาฬิกา) ให้แฟนๆ ได้ชมภาคต่อกันอย่างเต็มอิ่ม  มีหนุ่มฟ้า ปัณณวิช นั่งแท่นกำกับเอง ด้วยความที่ชอบถ่ายภาพและวีดีโอเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว งานนี้บอกเลยว่าหนุ่มฟ้าสามารถทำออกมาได้ดีเลยล่ะ  ฟากแด๊ดดี๊แพทก็ไม่น้อยหน้าสามารถถ่ายทอดเรื่องราวใน MV ออกมาได้โดนใจเพื่อนร่วมวงสุดๆ   งานนี้ทั้ง 4 หนุ่มตั้งใจทำเพลงและ MV กันเต็มที่เพื่อให้ถูกใจแฟนเพลงของพวกเค้า  

เรื่องราวในซีรีส์  02.22 น.(ศูนย์สองจุดสองสองนาฬิกา) ต่อจากเพลงสำออยจะเป็นยังไงกันบ้าง บอกได้คำเดียวว่ามีเซอร์ไพร์สแน่นอน  ปักหมุดติดตามรอชม MV 02.22 น.(ศูนย์สองจุดสองสองนาฬิกา) ได้ในวันที่ 4 มกราคม 2565 ทางช่อง  POWER PAT Official Channel เวลา 12.00 น. และสามารถติดตาม LIVE STREAMING คอนเสิร์ตขอบคุณแฟนคลับ ที่ แพท พาวเวอร์ ได้รับอิสรภาพครบ 1 ปีเต็ม ได้ในวันเดียวกัน  เวลา  19.00 น. ทางช่อง KHAOSAN ENTERTAINMENT 

#Power Pat #02.22 น.(ศูนย์สองจุดสองสองนาฬิกา) 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx