เพลง

ใจรักร้อง-เต้น เป็นเด็กสายประกวด ยีนส์-ปพิชญาได้คุณแม่เป็นอีกหนึ่งแรงผลักดัน!!

1 Mins read

เป็นอีกหนึ่งศิลปินน้องใหม่มากความสามารถ  สำหรับสาวยีนส์-ปพิชญา เอกยศสุพร  สังกัดค่ายข้าวสาวมิวสิค    ที่พร้อมเปิดตัวผลงานเพลงใหม่ให้ฟังกันอีกไม่นานเกินรอ      แต่ก่อนที่จะได้ฟังเพลงเพราะๆ พร้อมกับชมความน่ารักสดใสจากยีนส์แล้ว  บอกเลยว่าเส้นทางการมาเป็นศิลปินของสาวน้อยคนนี้ไม่ธรรมดา!!  จากเด็กที่รักในการร้องเพลง ชอบเต้น และรักการทำกิจกรรมของโรงเรียน  ยีนส์มีความใฝ่ฝันในการเป็นนักร้อง  อยากมีซิงเกิล  มีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเอง   ด้วยความที่มีใจรักร้องเต้นเป็นทุนเดิม  บวกกับที่ได้รับการสนับสนุนจากครอบครัวเป็นอย่างดี 

 โดยเฉพาะคุณแม่   ที่เป็นแรงผลักดันอีกทางส่งให้ยีนส์เรียนเต้นและร้องมาตั้งแต่เด็ก   ยีนส์มีโอกาสเป็นนักร้องของโรงเรียน   ได้ประกวดร้องเพลงของโรงเรียนมาตั้งแต่ประถมต้น  ซึ่งก็มีคุณแม่คอยช่วยติวเข้มให้ไม่ห่าง  ก่อนจะก้าวมาสู่การประกวดเวทีใหญ่ๆ  ประกวดร้องเพลงพระราชนิพนธ์ถ้วยพระราชทาน   ประกวดร้องเพลงสากลได้รางวัลเหรียญทองระดับชาติ  ส่วนเวทีประกวดร้องเพลงในวงการบันเทิง 

ยีนส์มีโอกาสได้โชว์ความสามารถแข่งขันในหลากหลายเวที  ไม่ว่าจะเป็น รายการ  Thailand’s Got Talent , The Golden Song เวทีเพลงเพราะ , รายการ Star Kids   และยังเป็นนักร้องประจำวงดนตรีไปประกวดร้องเพลง  จนมีโอกาสได้มาออดิชั่นผ่านเข้ามาเป็นศิลปินค่ายข้าวสารมิวสิค  ล่าสุดแว่วว่ายีนส์กำลังเตรียมพร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่ให้ฟังกันเร็วๆ นี้ด้วย   จะเป๊ะปังโดนใจแฟนๆ ขนาดไหน ..  รอติดตามกันได้เลยจร้า

#ยีนส์ปพิชญา #อากาศแปรปรวน #ข้าวสารมิวสิค

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx