เพลง

MAX CHANGMIN คัมแบ็กด้วยลุคสุดดาร์ก ในมินิอัลบั้มชุดที่สอง พร้อมโชว์ฝีมือแต่งเนื้อร้องของเพลงไตเติล ‘Devil’

1 Mins read

MAX CHANGMIN (แม็กซ์ ชางมิน) แห่งวง TVXQ! (ทงบังชินกิ) คัมแบ็กด้วยลุคสุดดาร์ก ในมินิอัลบั้มชุดที่สอง Devil’ (เดวิล) ประกอบไปด้วย 6 เพลง ที่มีเสียงร้องหลากหลายแบบและบทเพลงตามสไตล์ของ MAX CHANGMIN โดยถือเป็นอัลบั้มโซโล่ชุดใหม่ในรอบ 1 ปี 9 เดือน หลังจากปล่อยมินิอัลบั้มชุดแรก ‘Chocolate’ เมื่อเดือนเมษายนปี 2020

              มินิอัลบั้มชุดที่สอง ‘Devil’ ของ MAX CHANGMIN ได้ถูกปล่อยออกมาในวันที่ 13 มกราคม 2022 เวลา 16.00 น. ตามเวลาไทย ผ่านแพลตฟอร์มฟังเพลงทางออนไลน์ต่าง ๆ อาทิ FLO, Melon, Genie, iTunes, Apple Music, Spotify, QQ Music, KuGou Music, Kuwo Music, JOOX ฯลฯ

              สำหรับเพลงไตเติล ‘Devil’ ของมินิอัลบั้มชุดนี้ ถูกรีเมกมาจากเพลงชื่อเดียวกันของศิลปินชาวสวีเดนและโปรดิวเซอร์ Alex Runo โดยจะเป็นเพลงแนว slow R&B ผสมผสานซาวด์ที่มีความหนักหน่วงและอลังการ เข้ากับทักษะการร้องที่ระเบิดพลังของ MAX CHANGMIN ซึ่งช่วยสร้างบรรยากาศอันยอดเยี่ยม ที่สำคัญ MAX CHANGMIN ได้โชว์ฝีมือแต่งเนื้อร้องของเพลงนี้ด้วยตัวเอง โดยใส่ความตั้งใจอันแน่วแน่เกี่ยวกับว่า ‘ฉันจะก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นใจโดยไม่ยอมแพ้ต่อเสียงกระซิบของปีศาจ แม้ในความเป็นจริงที่ยากลำบาก’

              นอกจากนี้ ยังมีเพลงที่ MAX CHANGMIN แต่งเนื้อร้องเช่นกันอย่าง ‘Alien’ เพลงแนว medium pop dance ที่แสดงความรักแรกพบออกมาอย่างน่ารัก ด้วยการเปรียบเทียบกับเอเลี่ยนที่พบกันครั้งแรกในจักรวาลลึกลับ, เพลง ‘Dirty Dancing’ แนว Latin pop dance ที่เสน่ห์อยู่ตรงโทนเสียงสุดเซ็กซี่และแหบเสน่ห์ของ MAX CHANGMIN, เพลงแนว pop ฟังง่าย ๆ ‘Airplane Mode’ ที่ผสมผสานอารมณ์อันเหมือนฝันและเสียงร้องอันนุ่มนวล รวมถึงเพลงที่มาพร้อมบรรยากาศตลกขบขันอย่าง ‘Maniac’ ที่ปล่อยโปรโมชันวิดีโอออกมาก่อนหน้านี้ (https://youtu.be/dg62eRVZ6PU) และเพลง ‘Fever’ ที่เคยโชว์เวทีการแสดงครั้งแรกในคอนเสิร์ตออนไลน์ฟรี ‘SMTOWN LIVE 2022 : SMCU EXPRESS@KWANGYA’ เมื่อวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา

          โดยMAX CHANGMIN มีตารางขึ้นแสดงเพลงใหม่ ‘Devil’ ตามรายการเพลงเกาหลี เริ่มจาก ‘Music Bank’ ช่อง KBS2TV ในวันที่ 14 มกราคมนี้ ต่อด้วย ‘Show! Music Core’ ช่อง MBC วันที่ 15 มกราคม และ ‘Inkigayo’ ช่อง SBS วันที่ 16 มกราคม

              ทั้งนี้ MAX CHANGMIN เป็นที่รู้จักในระดับโลกจากทักษะการร้องและโชว์การแสดงที่โดดเด่น ผ่านการทำกิจกรรมทั้งแบบวงและแบบเดี่ยว รวมถึงได้รับความรักมากมายจากเสน่ห์รอบด้าน ผ่านการท้าทายงานในสาขาต่าง ๆ อาทิ พิธีกร, วาไรตี้, งานแสดง ฯลฯ

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: #MAXCHANGMIN #MAXCHANGMIN_Devil #Devil #TVXQ!MAX CHANGMIN 최강창민 ‘Devil’ MV: https://youtu.be/XVwi2VF7_R4 

แฟนคลับชาวไทยสามารถฟังมินิอัลบั้มชุดที่สอง ‘Devil’ ของ MAX CHANGMIN ได้ทาง;

JOOX (https://open.joox.com/s/rd?k=ZVOw1) และแพลตฟอร์มอื่น ๆ (https://smarturl.it/Devil_2ndMini)

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx