เพลง

Valentina Ploy โกอินเตอร์! ศิลปินหญิงไทยคนล่าสุดบนบิลบอร์ดยักษ์ใจกลางไทม์แสควร์

1 Mins read

การันตีความสามารถของ “วาเลนติน่า พลอย” (Valentina Ploy) สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ด้วยการเป็นศิลปินคนล่าสุดของไทย ที่ได้ขึ้นบนบิลบอร์ดยักษ์ใจกลางไทม์แสควร์นิวยอร์ค ขึ้นแท่นเป็นศิลปินอินเตอร์มากความสามารถอีกหนึ่งคนที่น่าจับตามอง หลังจากที่ปล่อยเพลงดี ๆ มาอย่างต่อเนื่อง ก็กวาดกระแสตอบรับจากแฟนเพลงทั่วโลก โดยเฉพาะแฟนเพลงชาวเอเชีย เช่น ฟิลิปปินส์ ไต้หวัน อินโดนีเชีย จนทำให้เพลง “Love You Better” ติดเพลย์ลิสต์เพลงฮิตระดับโลกอย่าง “It’s a hit!” และ “Chill Hits” นอกจากนี้ซิงเกิลยอดนิยมอย่าง “See You In Life” ก็มียอดฟังเพลงสูงกว่า 17 ล้านครั้ง

ตอกย้ำความฮอตแบบฉุดไม่อยู่ ล่าสุด “วาเลนติน่า พลอย” เป็นอีกหนึ่งศิลปินหญิงไทย ที่ได้ขึ้นบิลบอร์ดยักษ์ใจกลางมหานครนิวยอร์ค ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจกต์ “Spotify EQUAL ที่คัดเลือกศิลปินหญิง 35 คน เพื่อแสดงพลังและความเท่าเทียมของศิลปินหญิงทั่วโลก โดยก่อนหน้านี้ “โบกี้ไลอ้อน” (BOWKYLION) ก็เป็นศิลปินหญิงคนแรกของไทยที่ขึ้นบิลบอร์ดด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ สามารถฟัง Playlist EQUAL THAILAND ได้ทาง https://spoti.fi/3nDEnHt และติดตามฟังเพลงทั้งหมดจาก “วาเลนติน่า พลอย” (Valentina Ploy) ได้ทาง Youtube: Whattheduck และสามารถฟัง นอกจากนั้นยังสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ที่ www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/valentinaploy

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx