เพลง

“ลำเพลิน วงศกร” เตรียมเฮ!! เพลง “บุคคลทั่วไป” ทะยานสู่ 10 ล้านวิว พร้อมส่ง MV เพลงใหม่ “ลำบากใจบ่”

1 Mins read

เตรียมเฮ!! กันอีกรอบ กับเพลงฮิตติดเทรนด์อย่างเพลง “บุคคลทั่วไป” ซิงเกิลที่ 3 ของ 2 หนุ่มเลือดอีสาน ลำเพลิน วงศกร X โตโน่ ภาคิน ที่กำลังทะยานสู่ 10 ล้านวิว ในอีกไม่กี่วันนี้แล้ว และเร็วๆนี้ แฟนเพลงของ “ลำเพลิน วงศกร” เตรียมชมมิวสิกวิดีโอเพลงต่อไปกันได้เลย กับเพลง “ลำบากใจบ่” ซิงเกิลที่ 4 จากอัลบั้ม “สถานีหัวลำเพลิน” มาพร้อมจะให้แฟนๆได้ชมกันแล้ว หลังจากที่ปล่อยแบบ Audio version ให้ได้ฟังกันไปเมื่อเดือน ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งกระแสตอบรับจากแฟนๆ ถือว่าดีเลยทีเดียวเชียว งานนี้ต้องขอบอกเลยว่า ความเศร้าจากเพลง “บุคคลทั่วไป” ยังไม่ส่างซา เพลงใหม่มาน้ำตาไหลพรากแน่นอนจ้า…

สำหรับเพลง “ลำบากใจบ่” เพลงนี้เป็นผลงานเพลงเดี่ยวเพลงเดียวในอัลบั้ม สถานีหัวลำเพลิน ที่หนุ่มลำเพลินเลือกมาร้องด้วยตัวเอง เพราะความชอบในเนื้อหาและแนวเพลงที่แตกต่าง ทำให้เขาสามารถถ่ายทอดอารมณ์ของคนอกหักออกมาได้เป็นอย่างดี (แม้ว่าตัวเขาเองจะยังไม่เคยอกหักมาก่อน) ความรู้สึกถึงความเศร้า ที่อยากเอ่ยถามสาวคนรักเก่าว่า ที่เป็นอยู่นี้ลำบากใจบ้างไหม? ถ้าหากว่าลำบากใจ ก็พร้อมที่จะยอมจากเธอไป ผลงานการเขียนเพลงเศร้าๆจาก “อ.ปรีชา ปัดภัย” เจ้าของผลงานเพลงดังหลายร้อยล้านวิว กอดเสาเถียง และเรียบเรียงดนตรีโดย อ.จินนี่ ภูไท โปรดิวเซอร์ที่มากความสามารถ เช่นเคย

“ลำเพลิน วงศกร” เล่าว่า “เพลง “ลำบากใจบ่” เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ผมเลือกมาร้อง เป็นแนวเพลงทีเรารู้สึกว่า เราถ่ายทอดออกมาได้ดี ซึ่งได้อาจารย์ ปรีชา ปัดภัย มาแต่งเพลงให้ครับ เพลงนี้เป็นเพลงที่เศร้ามาก และไม่ค่อยมีใครหยิบขึ้นมาเล่า คือเป็นแนวเพลงอกหักแบบอกหักชัดๆไปเลย พร้อมกับการตั้งคำถามที่ว่า ลำบากใจมั้ย ถ้าลำบากใจเราจะไปนะ เป็นความรักที่เสียสละ และพร้อมจะเจ็บ อะไรประมาณนี้ครับ สุดท้ายนี้ผมฝากติดตามชม MV เพลง “ลำบากใจบ่” ในวันจันทร์ที่ 24 มกราคมนี้ ทางช่อง ลำเพลิน วงศกร OFFICIAL และทาง FACEBOOK ลำเพลิน วงศกร แกรมมี่ โกลด์ รวมไปถึงฝากติดตามผลงานใหม่ๆ ที่จะมาอัพเดทให้ทุกคนได้ฟังได้ชมกันต่อๆไปด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx