เพลง

“ออฟ-กัน” แฮปปี้!!! จับไมค์คู่ร้องเพลง “เข้าข้างตัวเอง” ประกอบออริจินัลซีรีส์ “NOT ME เขา…ไม่ใช่ผม”

1 Mins read

ทำเอาแฟนๆ ออกอาการกรี๊ดลั่นและฟินกันสุดๆ ที่นอกจากจะได้ชมซีรีส์ของคู่จิ้นคู่ฮอต “ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร” และ “กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์” ที่โคจรกลับมาแสดงร่วมกันแล้ว ยังได้ฟังเสียงเพราะๆ น่ารักสดใสจากทั้งคู่ที่จับไมค์ร้องเพลงประกอบซีรีส์คู่กันอีกด้วย กับเพลง “เข้าข้างตัวเอง” ประกอบออริจินัลซีรีส์ NOT ME เขา…ไม่ใช่ผม” จาก GMMTV” ที่ผนึกกำลังกับ AIS PLAY” ที่ได้นักร้องนักแสดงคุณภาพ “แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ” มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ ทั้งแต่งเนื้อร้องและทำนอง พร้อมดึงนักแสดงหนุ่ม “โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์” มาร่วมแต่งเนื้อเพลงนี้ให้ด้วย ในสไตล์เพลง Synth Pop กับแนวดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งงานนี้เรียกว่าโดนใจแฟนๆ สุดๆ และทันทีที่ปล่อย MV ก็โกยกระแสตอบรับอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

song เข้าข้างตัวเอง

“ออฟ-กัน” เผยว่า “ก็รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆ ที่ได้มาร้องเพลง “เข้าข้างตัวเอง” ให้แฟนๆ ทุกคนได้ฟังกัน ซึ่งเป็นเพลงที่พวกเราชอบตั้งแต่ฟังเดโม่เลย เป็นเพลงที่ฟังง่าย สบายๆ และเข้าใจได้ง่าย เพราะด้วยเนื้อหาของเพลงที่สื่อความหมายได้ตรงกับเนื้อเรื่องและคาแรคเตอร์ตัวแสดงในเรื่อง ถ่ายทอดความรู้สึกของ ‘ไวท์’ และ ‘ฌอห์ณ’ ที่พวกเราเล่นได้ชัดเจนมากๆ โดยสื่อถึงความรู้สึกที่เราไม่มั่นใจว่าเค้าชอบเราหรือเปล่า แต่ก็ชอบแอบไปคิดเข้าข้างตัวเองตลอดว่าการกระทำของเค้าก็น่าจะรู้สึกเหมือนกันกับเรา ซึ่งเพลงนี้พวกเราก็ตั้งใจกันมากๆ แม้ว่าจะมีเวลาไม่นานมากสำหรับการเตรียมตัวก็ตาม แต่ก็ได้ทุ่มเททั้งเรียนร้องและซ้อมร้องเพลงกันหนักมากๆ ซึ่งพวกเราโชคดีที่ได้ แกงส้ม-ธนทัต’ มาโปรดิวซ์เพลงนี้ให้ ทำให้วันที่เข้าห้องอัดใช้เวลาเร็วมากและราบรื่นสุดๆ แล้วตรงไหนที่เราร้องไม่ได้ก็ช่วยเราสองคนเต็มที่มากๆ นอกจากนี้พวกเรายังเซอร์ไพรส์สุดๆ ที่เพื่อนเรา โอบ-โอบนิธิ’ มาร่วมแต่งเนื้อร้องเพลงนี้ด้วย อีกทั้งวันที่ถ่ายเอ็มวีก็ได้ ‘พี่เอ็กซ์” (ณัฐพงษ์ มงคลสวัสดิ์) ผู้กำกับฯ มาดูแลให้ ซึ่งเคยทำงานด้วยกันอยู่แล้ว ทุกอย่างก็เลยง่ายและราบรื่นมากๆ บรรยากาศการทำงานก็สนุกสนาน ยังไงพวกเราก็ขอฝากเพลง ‘เข้าข้างตัวเอง’ มาฟังกันเยอะๆ นะครับ และฝากติดตามชมซีรีส์ ‘NOT ME เขา…ไม่ใช่ผม’ ด้วยครับ”

ติดตามชมมิวสิควีดิโอ “เข้าข้างตัวเอง” (MY SIDE) จากเสียงร้องของ “ออฟ จุมพล” และ “กัน อรรถพันธ์”  เพลงประกอบออริจินัลซีรีส์ “NOT ME เขา…ไม่ใช่ผม” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS และดาวน์โหลด ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมออริจินัลซีรีส์ “NOT ME เขา…ไม่ใช่ผม” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ AIS PLAY และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx