เพลง

ไม่เล่นใหญ่ไม่ใช่ 4MIX ไฟลุกจริง! ใน MV “Roller Coaster” เวอร์ชั่นสเปน เอาใจแฟนคลับฝั่งลาติน บอกเลยว่าจึ้ง! จนต้านไม่ไหว!

1 Mins read


                      ไฟลุกของจริงจ้า สำหรับมิวสิกวีดีโอเพลง Roller Coaster” ของ LGBTQ+ Band วงแรกของไทย อย่าง 4MIXที่ประกอบไปด้วย นินจา-จารุกิตต์  คำหงษาแมกก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูลโฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม ถึงแม้ว่าจะปล่อยเพลงเป็นเวอร์ชั่นไทยไปแล้ว แต่ครั้งนี้หนุ่มๆ ขอทำเซอร์ไพรส์ทั้งแฟนไทยและแฟนลาติน ด้วยเพลงเวอร์ชั่นภาษาสเปนไปเลย ที่ทั้ง 4 คน ตั้งใจฝึกฝนให้สำเนียงออกมาดีที่สุด ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าในมิวสิกวีดีโอนั้นนอกจากเนื้อร้องจะเป็นภาษาสเปนทั้งเพลงแล้ว ฉากในมิวสิกวีดีโอก็จัดเต็มสุดๆ ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม โลเคชั่นและเอฟเฟ็กต์ไฟที่เร้าร้อน รวมถึงอินเนอร์ของแต่ละคนที่ไม่มีแผ่ว สนุกและตื่นเต้นเหมือนกับได้นั่งรถไฟเหาะไปพร้อมๆกัน แถมยังมีท่าเต้นใหม่เสริมเข้ามาให้แฟนๆได้รู้สึกแปลกใหม่เพิ่มขึ้นด้วย  

                  โดยเพลงนี้ได้แรงบันดาลใจมาจาก 4 หนุ่ม 4MIX วัยรุ่นยุคใหม่ที่กล้าจะนำเสนอความแตกต่างและก้าวข้ามขีดจำกัดของความสามารถของตัวเอง และแสดงอัตลักษณ์ความเป็น LGBTQ+ ในการกล้าแสดงจุดยืนได้อย่างชัดเจน ถ่ายทอดผ่านบทเพลงที่มีความสนุกสนานหลากหลายอารมณ์ที่เหมือนกับ 4MIX ที่มีคาแรคเตอร์และความโดดเด่นที่ต่างกัน

งานนี้เหล่า UNIX ทั้งไทยและอินเตอร์ที่ต่างเฝ้ารอใจจดใจจ่อ นั่งนับวันเคาท์ดาวน์รอวันที่มิวสิกวีดีโอจะปล่อย ต่างก็พากันหยิบยาดมขึ้นมากันเป็นแถบๆ เพราะลุคสุดจึ้งและความต๊าซ! ของ 4 หนุ่มนั้นมันเกินต้านจนคนดูรู้สึกเหมือนจะวูบ ส่วนใครที่ยังไม่ได้ชมละก็ รีบกดเข้าไปดูและปั่นวิวกันรัวๆ ให้ 4 หนุ่ม 4MIX ได้ชื่นใจกันได้เลย 

ลิ้งค์ Official MV “Roller Coaster” :: https://www.youtube.com/watch?v=z2u59o608_E 

#4MIX #4MIXRollercoasterMV #KSGANG #UNIX #Rollercoaster #KSDx #TPOP  

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx