เพลง

หนุ่ม-กะลา ไลฟ์คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม “JOY” เซอร์ไพรส์หนัก!! ขนแขกรับเชิญอัดแน่น สนั่นโซเซียล

1 Mins read

สมกับเป็นวาระการเฉลิมฉลอง 22 ปีในวงการเพลง “หนุ่ม กะลา” กับไลฟ์คอนเสิร์ต “ NUM KALA JOY IN MY HOME ALBUM LIVE SESSION CONCERT ”  คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มชุดที่10 “JOY” ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก็จบลงไปด้วยความประทับใจ  ความอบอุ่น และมวลความสุขกับคอนเซ็ปต์เปิดบ้านให้เพื่อนๆ ได้มาร่วมจอยกับ10 เพลงในอัลบั้มสุดพิเศษ ที่ขนเซอร์ไพรส์แขกรับเชิญกับแบบจัดเต็ม!! ตลอดเกือบ1 ชั่วโมง ผ่านไลฟ์ทางเพจของ NUM KALA , genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) 

โดยโชว์เริ่มจาก หนุ่ม กะลา เปิดบ้านต้อนรับความจอยที่ห้องรับแขกพร้อมไลท์ติ้งอุ่นๆ ส่งมวลความคิดถึงผ่านเพลง “ทุกวันได้ไหม” FT. เบิร์ด ธงไชย ที่เจ้าตัวขอบอกความในใจกับแฟนๆเพลงว่า “ก็นานเท่าไหร่แล้วเธอที่เราไม่ได้พบกัน ฉันรอแต่เธอทุกวันจนใจจะขาด” พร้อมกับขึ้นรูปถ่ายคู่บนกำแพงที่แฟนๆเพลงส่งเข้ามากันอย่างถล่มทลาย และความคิดถึงก็ขยับจังหวะขึ้นกับเพลง “ระยะห่าง”  

หลังจากจบเพลงก็ได้ยินเสียงกดกริ่งหน้าบ้าน ภาพก็ตัดมาที่ห้องอาหารกับเพลง “ไม่อาจหยุดรัก” ที่เผยแขกรับเชิญคนแรกนั่นก็คือ บอย-พีซเมคเกอร์ พี่ชายร่วมค่ายสุดที่รักที่มาร่วมสอดประสานความไพเราะสุดลงตัว กับกล้องที่หมุนรอบๆให้เห็นการแบทเทิลเสียงของทั้งคู่ไฟลุกอีกแล้วในพาร์ทนี้  ต่อเนื่องความดิ่งด้วยเพลงเศร้ากันต่อ “ลืมได้จริงใช่ไหม” ฟีทฯ ส้ม-มารี ซึ่งซีนนี้ก็จะได้เห็นบรรยากาศยามค่ำคืนหลังฝนตกของคนเมือง ที่มีหยดน้ำไหลจากกระจก ซีนนี้ทำแฟนๆเพลงเศร้าคาโซเซียลกันไปเลยทีเดียว ทั้งน้ำเสียงของทั้งคู่บวกบรรยากาศบิ๊วอารมณ์เศร้ากันสุดๆไปเลย พาร์ทนี้ทำเอาแฟนๆทั้งฟินและเศร้า คอมเม้นต์นี้มีแต่รูปอิโมจิร้องไห้หนักมากรัวๆ  

พักเศร้าแป๊บมาปลุกอะดรีนาลีนความจอยกันหน่อย ตัดภาพมาที่หน้าห้องน้ำพาร์ทนี้เปิดมาเราก็ได้ยินเสียงลีดกีตาร์ที่ฉุดกระชากความมันส์ พร้อมโยกหัวกันกับเพลง “ตะโกน” ซึ่งเพลงนี้ได้ มีน -มือกีตาร์ วงไททศมิตร มาปลุกวิญญาณความเป็นร็อกได้ลงตัวสุดๆ พอจบเพลงทันใดนั้นก็ได้เสียงเสียงกดกริ่งอีกแล้ว หนุ่ม กะลา ก็เดินไปส่องที่ประตู พร้อมดนตรีที่ฮิตติดหูดังขึ้น! จะพลาดได้ไง นั่นคือเพลง “กลับไปก่อนได้ไหม” เผยแขกรับเชิญนักร้องแรปเปอร์รุ่นน้อง URBOY TJ (ยัวร์บอยทีเจ) ทำเอาแฟนๆคอมเม้นต์กระหน่ำ! เพราะได้เห็นทั้งคู่มาจอยในไลฟ์ด้วยกัน 

ต่อเนื่องด้วยชุดเพลงฮิตอย่างเพลง อีกนานไหม, จม, ตามตะวัน ที่ยอดวิวก็พุ่งทะยานกวดรางวัลจากโซเซียลมาหลายสถาบัน โดยหนุ่มก็ขอรวบรวมไว้ในอัลบั้มชุดนี้ด้วย พาร์ทนี้เป็นบรรยากาศในห้องนอน ที่เล่าเรื่องราวความรัก ความฝัน พร้อมฉากและไลท์ติ้งสวยๆลงตัวสุดๆ  

และถึงพาร์ทสุดท้ายในค่ำคืนนี้ ก่อนจะขอบคุณแขกรับเชิญทุกๆท่าน ทีมงาน แฟนๆเพลง และปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยเพลง รู้ว่ารักก็พอ FT. อนุสรณ์ ณ. เมืองศรี (คุณพ่อ) ซึ่งเป็นแทร็กสุดท้ายในอัลบั้มโดยหนุ่มเล่าที่มาของเพลงนี้ให้ฟังว่า เป็นเพลงที่แต่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับครอบครัวตัวเอง ผมเป็นตัวแทนของพ่อที่แต่งเพลงนี้ให้แม่ เป็นความในใจของพ่อที่มีต่อแม่ครับ และพ่อก็คือความJOY แรกในชีวิต คือคนผลักดันให้ได้เป็นศิลปินในวันนี้ เป็นคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มชุดที่10 “JOY” ที่เต็มอิ่มทั้งภาพ แสง เสียง และมวลความสุขที่อบอวบตลอดทั้งโชว์ น่าจะทำให้ได้คลายความคิดถึงกันไปได้ทั้งศิลปินและแฟนเพลงได้บ้าง   

สำหรับอัลบั้มที่10 ‘JOY’ NUM KALA หลังจากเปิดให้แฟนๆเพลงได้จับจองเป็นเจ้าของ ตอนนี้ก็ถูกจับจองเต็ม!แล้วเป็นที่เรียบร้อย  และสามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหวต่างๆได้ที่ facebook : NUMKALA และ genie records   

📌 ลิงค์ LIVE CONCERT :  https://fb.watch/b8ir2c66_1/  

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx