เพลง

“ไบร์ท” ดึง DNA มุมเศร้าถ่ายทอดเพลง “Nighttime” ประกอบซีรีส์ “F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS”

1 Mins read

ถือเป็นอีกหนึ่งนักร้องเสียงเพราะที่ถ่ายทอดอารมณ์เพลงเศร้าได้ซึ้งกินใจ สำหรับนักแสดงสุดฮอต “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” ล่าสุดกับการจับไมค์มาส่งซิงเกิ้ลเพลงช้าNighttimeประกอบซีรีส์ฟอร์มยักษ์ F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS ซึ่งเนื้อหาบอกเล่าอารมณ์ความเหงาและความรู้สึกโดดเดี่ยวของ “ธาม” พระเอกในเรื่อง โดยเป็นการร่วมงานกันอีกครั้งกับคนดนตรีคุณภาพ “แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ และชลทัศน์ ชาญศิริเจริญกุล” ที่เคยสร้างความประทับใจคนฟังมาแล้วมากมาย ซึ่งเจ้าตัวทุ่มเทกับผลงานชิ้นนี้อย่างหนัก ใส่ดีเอ็นเอตัวตนความรู้สึกลงไปในเพลง บวกกับเมโลดี้ที่สวยงาม จนกลายเป็นเพลงเศร้าที่เพราะซึ้งโดนใจแฟนๆ เบอร์แรง

“ไบร์ท” เผยว่า “ผมมีความสุขทุกครั้งครับที่ได้ร้องเพลง เพราะเป็นสิ่งที่ชอบและเป็นตัวตนของเรามากที่สุด ก็จะเป็นเพลงช้า ที่ถ่ายทอดความรู้สึกของ “ธาม” ตัวละครในเรื่อง กับการบอกเล่ามุมมองความเหงา ความรู้สึกโดดเดี่ยวภายในใจของผู้ชายคนหนึ่งที่เฝ้าคิดถึงและรอคอยคนรักอยู่เสมอ สำหรับเพลงนี้ใช้เวลาร้องในห้องอัดไม่นานครับ เพราะผมตั้งใจทำผลงานชิ้นนี้มาก มีการดึงดีเอ็นเอของตัวเราเอง ความรู้สึกของตัวเราไปจนถึงการดึงมุมมองของความเหงาใส่เข้าไปตอนร้องเพลง และที่สำคัญคือผมเล่นซีรีส์เรื่องนี้ด้วย เลยทำให้เข้าใจอารมณ์เพลงว่าต้องถ่ายทอดออกมาแบบไหน คนฟังถึงจะอิน ซึ่งเพลงนี้มี “พี่แอ้ม-อัจฉริยา” ทั้งเขียนเนื้อร้องด้วยภาษาที่สวยงามและแต่งทำนองที่ติดหูให้ ก็สนิทกับพี่เค้าอยู่แล้ว เลยเป็นการทำงานที่ราบรื่นมากครับ นอกจากนั้นก็ต้องขอบคุณแฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงนี้กัน และสุดท้ายก็ขอฝากทั้งเพลงและซีรีส์ไว้ด้วยนะครับ ผมและทีมงานทุกคนตั้งใจกันอย่างเต็มที่ เพื่อทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดครับ

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “Nighttime” จากเสียงร้องของ “ไบร์ท-วชิรวิชญ์” ประกอบ     ซีรีส์ “F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS” ทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25  และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx