เพลง

หม่าล่าช่วยชีวิต “วัฒน์ ณวัฒน์ ศิลปินค่ายแปดแสนซาวด์”เจอมรสุมสุดโหด!! ก่อนปล่อยซิงเกิ้ล “หลุดบ่อย

1 Mins read

“ วัฒน์ ณ วัฒน์” หนุ่มหล่อมาดกวน ทะเล้น อารมณ์ดี ศิลปินจากค่าย “แปดแสนซาวด์” เจ้าของซิงเกิ้ล “หลุดบ่อย” หลังจากโดนพิษโควิดเล่นงาน งานร้องเพลงหด จนต้องหาอาชีพเสริมหารายได้เข้ากระเป๋า เลยชักชวนเพื่อนๆนักดนตรี มาเป็นพ่อค้าหม่าล่าอยู่พักใหญ่ ล่าสุดสถานการณ์โควิดเริ่มคลี่คลาย งานนี้หนุ่ม “วัฒน์ ณ วัฒน์” ก็ได้กลับไปร้องเพลงตามร้านอาหาร และไม่รอช้า ปล่อยซิงเกิลใหม่ทันที


“ช่วงโควิดหนัก ทำให้ผมแทบไม่มีงานเข้ามาเลย จากที่เคยรับงานร้องเพลงตามงาน ตามร้านอาหารต่างๆ ก็ไม่เหลือเลย ผมก็เลยชวนน้องๆพี่ๆในวงขายอะไรเพื่อประครองชีวิตให้ได้ในช่วงยุคโควิด ก็เลยคิดกันว่าทำหม่าล่ากันดีไหม ก็ลงทุนกันไป ในช่วงแรกๆ ทำกันแล้วไม่มีความรู้ ก็เลยทำผิดๆถูกๆ ทำสักพักนึง ทำครั้งแรกจนไม่อยากทำ เพราะมันหนักมาก ไหนจะต้องตื่นเช้า ตี 3 ตี 4 ไปซื้อของ กลับมาห้องเกือบประมาณ 7 โมง จากนั้น10โมง  มานั่งเสียบหม่าล่าต่อจนถึงประมาณ บ่าย 3 โมง แล้วค่อยออกไปตั้งร้าน แล้วก็ขายจนเสร็จถึงประมาณเที่ยงคืน ขายเสร็จก็ต้องเก็บร้านมาล้างของ ถึงจะได้กลับไปห้อง แล้วก็ไปเคลียร์ยอดบัญชีเคลียร์ทุกอย่างถึงจะเสร็จในแต่ละวัน อุปสรรคในการขายก็เยอะมาก

ไหนจะมาไล่ที่บ้าง เพราะเราตั้งเต้นท์ใหญ่เกินไป ตั้งเกินฟุตบาท โดนเตือน ก็เลยต้องย้ายของกันอีก และตอนที่ขายหม่าล่าเป็นช่วงฤดูฝน บางวันพายุมา ต้องช่วยกันแบกเต้นท์ช่วยกัน เดี๋ยวไม่งั้นพายุจะหอบเต้นท์ไปหมด ก็ทั้งน้ำท่วม ทั้งฝน โดนไล่ที่ ถามว่าหนักไหม ก็หนัก แต่ก็ต้องทำ เพราะไม่มีอะไรที่จะทำแล้ว ตอนนี้เลยเข้าใจหัวอกพ่อค้ามากๆ เพราะกว่าจะทำออกมาขายได้ นี่เหนื่อยมาก ถือว่าเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ในชีวิตเลยครับ พอสถาณการ์เริ่มคลี่คลาย ผมก็เริ่มลุยงานเพลงเลย สำหรับเพลง “หลุดบ่อย” เพลงใหม่ล่าสุดของผม ผมคิดว่าสนุกสนานดีนะฮะ ตื่นเต้นดีนะครับ ชอบตรงที่ว่าทะเล้นกวนๆ ถามว่าร้องยาก ก็ยาก เพราะต้องร้องเร็ว และก็ต้องเต้นไปด้วย แบบลมต้องเยอะ เหนื่อยง่าย ท้าท้ายดีครับ ลองฟังกันดูนะครับ”


แฟนๆ สามารถติดตามมิวสิควีดีโอเพลง “หลุดบ่อย” วัฒน์ ณ วัฒน์ ได้ที่ Youtube :https://youtu.be/rluLkwIzCJEและติดตามความเคลื่อนไหวของค่ายเพลงแปดแสนซาวด์ https://www.facebook.com/8saen/

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx