เพลง

“แชมป์ ธนัช” หยิบแรงบันดาลใจจากประสบการณ์ตรง ส่งซิงเกิลใหม่“ปกลจหน”

1 Mins read

 ยังคงเดินหน้าบนเส้นทางที่ตัวเองรัก สำหรับ แชมป์ธนัช เมทะนะยานนท์ มือกีตาร์หน้าหล่อดีกรีแชมป์ Overdrive Guitar Contest และอดีตสมาชิกวง Instinct ที่ใช้เวลาบ่มเพาะจนค้นพบความสามารถทางดนตรี และนำประสบการณ์รวมทั้งฝีมือที่สั่งสม ออกซิงเกิลแรก “คนตัวเล็กๆ” ในฐานะศิลปินเดี่ยวภายใต้สังกัด Great Begins เมื่อปลายปีที่ผ่านมา จนสร้างความเซอร์ไพรส์และได้การตอบรับอย่างดีเยี่ยม

Champ TN 1061

         แชมป์ ธนัช กล่าวว่า  ดีใจมากครับได้กลับมาพบกับแฟนเพลงอีกครั้ง สำหรับซิงเกิลที่สองชื่อเพลง “ปกลจหน” ที่แม้ชื่อเพลงอ่านแล้วต้องร้องเอ๊ะ! แต่ใจความทั้งหมดแชมป์ตั้งใจถ่ายทอดเรื่องราวมุมบวก และเป็นเพลงเนื้อหาดีที่แชมป์ยังคงทำหน้าที่โปรดิวซ์เอง โดยความพิเศษอย่างแรก คือ ไลน์กีตาร์ที่ถูกดีไซน์มาอย่างบรรจง กลมกลืนกับเสียงร้องที่นุ่มละมุน และเพิ่มความน่าสนใจยิ่งขึ้นด้วยซาวด์ป๊อปร็อกที่จัดจ้านสดใหม่ ซึ่งเป็นแนวเพลงที่ทำให้แชมป์ได้แสดงศักยภาพ แต่ยังคงฟังง่ายในเวลาเดียวกัน สำหรับคำว่า “ปกลจหน” เป็นตัวย่อของคำว่า“เป็นกำลังใจให้นะ” ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากประสบการณ์ตรงของคนทั่วไป ไม่ว่าจะความรู้สึกรัก ความรู้สึกคาดหวัง ความรู้สึกเป็นห่วง แม้ว่าจะอยู่ในความสัมพันธ์แบบใด ก็สามารถบอกผ่านทุกความรู้สึกด้วยถ้อยคำที่เรียบง่ายคำนี้ได้ เป็นอีกเพลงที่ใส่ความตั้งใจเต็มเปี่ยม มีความเป็นตัวเองอย่างลงตัว แทนทุกความรู้สึก และเหมาะกับทุกความสัมพันธ์

Champ TN 265

            โดยเนื้อหาเอ็มวี เป็นเรื่องราวที่ถูกดำเนินเรื่องเชิงเปรียบเทียบในสมองของ “ใบปอ” นางเอกเอ็มวี อาการต่างๆเกี่ยวกับโรคซึมเศร้าถูกแทนเป็นสัญลักษณ์ด้วยมอนสเตอร์สามตัวMr. Emptiness มอนสเตอร์แห่งความว่างเปล่าที่คอยด้อยค่าและทำร้ายตัวเอง / Mrs. Loneliness มอนสเตอร์แห่งความเหงา ปิดกั้น หม่นหมองทำให้อารมณ์จมดิ่ง / Dr. Depression มอนสเตอร์ที่คอยควบคุมดูดสารแห่งความสุขต่างๆออกจากสมอง นางเอกต่อสู้กับมอนสเตอร์ต่างๆ แล้ว พ    บกับ แชมป์ ที่เปรียบได้กับสารแห่งความสุขมาจัดการมอนสเตอร์เหล่านั้น และค้นพบวิธีจัดการกับโรคซึมเศร้าได้ คือ การยอมรับและเรียนรู้ที่จะอยู่กับโรคซึมเศร้า และ “คนที่จะดูแลเราได้ดีที่สุดทั้งร่างกายและจิตใจ คือตัวเราเอง”และอีกหนึ่งความพิเศษคือ “ปกลจหน” ยังมาพร้อมกับ Challenge สนุกๆ ที่อยากชวนแฟนเพลงทุกคน ทุกเพศทุกวัย ไปร่วมกันออก Step ในกิจกรรมประกวดเต้นบน TikTok ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจากแชมป์ ธนัช  ก็ขอฝากซิงเกิลนี้กับแฟนเพลงทุกกคนด้วยนะครับ

สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : Champ Thanat หรือที่ Facebook Fanpage : Great Begins รวมทั้งเข้าไปฟังและชม Music Video เพลงปกลจหน” ได้ที่ YouTube : Great Begins และทุกช่องทาง Streaming Link MV : https://youtu.be/kPvW6vD5NDU

#ปกลจหน #ChampThanat #GreatBegins

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx