เพลง

“ไอซ์ ข้าวสารซาวด์” เผยที่มานักร้องฉายา “จิ๋วแต่แจ๋ว” เหตุเพราะได้แม่เป็น “ฮีโร่” มีพี่สาวเป็น “ไอดอล”

1 Mins read

เด็กสาววัยสดใสที่กำลังเป็นที่น่าจับตาในวงการเพลงลูกทุ่งบ้านเรา ไอซ์ ณัฐชา อินทะเสน   ศิลปินจากค่ายข้าวสารซาวด์ ที่เปิดตัวกันไปแล้วกับซิงเกิ้ลเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต “สวัสดีปีไห่” เพลงลูกทุ่งสไตล์อีสานอินดี้ ด้วย พรสวรรค์ที่ติดตัวมา บวกกับชั่วโมงบินหรือประสบการณ์การรับงานร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก  รวมทั้งการได้ชีวิตอยู่กับครอบครัวคือ แม่และพี่สาวที่ถือว่าเป็นตัวอย่างให้ “ไอซ์” ได้เห็นและซึมซับมาโดยตลอด จึงไม่น่าแปลกใจที่ “ไอซ์ ณัฐชา” จะขึ้นแท่นเป็นศิลปินที่มีความสามารถเกินตัว จนได้ฉายา “จิ๋วแต่แจ๋ว”   

          “สมัยก่อนตอนหนูตอนเด็กๆ แม่หนูเลี้ยงหนูกับพี่สาวมาคือขายอาหารประเภทยำค่ะ  ขายมานานมาก
แต่ช่วงนี้แม่หนูไม่ได้ขายแล้ว เพราะว่าแม่ข้อเข่าเสื่อมยืนนานๆ ไม่ได้เดินไม่ค่อยถนัดค่ะ ด้วยความที่พี่เอิร์นพี่สาวไอซ์ร้องเพลงได้ ก็จะไปรับงานร้องเพลงช่วงกลางคืน ซึ่งไอซ์ก็ไปร้องด้วยเหมือนกัน พี่สาวถนัดเพลงแนวสตริง ส่วนไอซ์จะถนัดแนวลูกทุ่ง           คือไอซ์พอจะร้องเพลงได้บ้าง แต่ก็ได้แม่คอยสอนเรื่องการร้องเพลง แม่สามารถฟังออกว่าตรงไหนเพี้ยนแม้ว่าแม่จะร้องเพลงไม่เป็นก็ตาม แม่ของไอซ์มีความสามารถเยอะมาก เป็นครูสอนร้องเพลงก็ได้ เป็นทั้งหัวหน้าครอบครัว เป็นแม่

iceแม่3

และทุกๆ อย่างคือไม่มีอะไรที่แม่ทำไม่ได้ ส่วนพี่เอิร์น ไอซ์นี่ซึมซับเรื่องการร้องเพลงจากคนนี้เลย   อาศัยดูเวลาที่พี่ร้อง ดูบ่อยๆ บวกกับแม่ก็มาสอนร้องเพลงด้วย ครอบครัวเรามีกันอยู่แค่นี้ กว่าที่ไอซ์จะก้าวมาเป็นนักร้องค่ายข้าวสารซาวด์ได้ ไอซ์ขอบอกเลย แม่ไอซ์นี่คือฮีโร่เลย กำลังใจ แรงใจทุกอย่างคือคนนี้ ส่วนพี่เอิร์นพี่สาว ไอซ์ยกให้เป็นไอดอลเลยค่ะ คือเดินตามรอยพี่สาวคนนี้เลย  และตอนนี้เราเปิดแฟนเพจด้วยกัน คือ ‘น้องไอซ์ กะ พี่เอิร์น’  เข้ามาติดตามกันได้นะคะ

            ก็อยากขอกำลังใจจากแฟนเพลงทุกคน ติดตามผลงานเพลง  ‘สวัสดีปีไห่’ และซิงเกิ้ลต่อไปในเร็วๆนี้   รวมถึงการติดตามข่าวสารของไอซ์ และศิลปินทุกคนในค่าย ได้ทาง  YouTube Channel : Khaosan Sound /  Facebook Fanpage : Khaosan Sound เป็นกำลังใจให้ไอซ์ด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ”

ศิลปิน : “ไอซ์ ณัฐชา อินทะเสน”                    เพลง : สวัสดีปีไห่

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx