เพลง

เพลงจากคน“ไม่พิเศษ”มอบให้คนพิเศษ ของ SERIOUS BACON

1 Mins read

SERIOUS BACON (ซีเรียส เบคอน) ศิลปินดูโอ้รุ่นใหม่ที่มากความสามารถของวงการเพลงไทย ทั้งความสามารถด้านร้อง แต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ ด้วยตัวเอง ประกอบไปด้วย เค้ก-เปมิกา จิระนารักษ์ (ร้องนำ) , เมือง-สองเมือง ไชยฤทธิ์ (ร้อง,กีต้าร์) จากค่าย BOXX MUSIC (บ็อกซ์ มิวสิค) 

ปกซิงเกิล ไม่พิเศษ SERIOUS BACON

ไม่พิเศษ” ซิงเกิลล่าสุดของSERIOUS BACON  เพลงสำหรับความสัมพันธ์ที่ดูคลุมเครือเหมือนเขาจะมีใจ ทำเหมือนว่าเราเป็นคนพิเศษ แต่สุดท้ายก็มีแค่เราที่คิดไปเองกลับมาตอกย้ำความเศร้าสไตล์ SERIOUS BACON ที่น่าจะโดนใจใครหลายๆคน

ภาพใน MV ไม่พิเศษ SERIOUS BACON 2

            SERIOUS BACON กล่าวถึงเพลงนี้จุดเริ่มต้นของเพลง ไม่พิเศษ เกิดจากที่เค้กฮัมเนื้อเพลงท่อน verse ขึ้นมามั่วๆค่ะ ได้สองประโยคแรกมา แล้วค่อยมาสรุปไอเดียกับตัวเองว่า เอ๊ะ แต่งไปทางไหนต่อดี พอหาไอเดียเจอแล้วก็ลองแต่งต่อจนจบฮุค ส่งให้เมืองไปแต่งต่อ ทำดนตรีต่อ จนกลายมาเป็นเพลงนี้ค่ะ ซึ่งเพลงนี้คิดว่าเป็นอีกเพลงที่ได้เห็นเฉดสีของซีเรียสเบคอนที่ดูโตขึ้น

         ส่วน MV ก็เป็นสิ่งที่แปลกใหม่สำหรับเรา เพราะได้มาเล่นเอง ดูมีเส้นเรื่องที่หนักขึ้น ไม่ใช่แค่เมาชานมไข่มุกเหมือนซิงเกิล พี่ๆตัดแว่นให้หน่อยแล้ว คิดว่าคนที่ได้ฟังและได้ดู MV ของพวกเรา จะได้เห็นอีกมุมนึงที่อาจจะยังไม่เคยเห็นจากพวกเราค่ะ ซึ่งเนื้อเรื่องก็ไม่ได้มีแค่ในเพลงไม่พิเศษอย่างเดียว แต่ยังโยงไปถึง MV เพลงต่อไปของพวกเราด้วย จะได้มาเห็นเนื้อเรื่องในฝั่งเมืองกันบ้าง จะเป็นยังไงรอติดตามนะคะ ไม่นานเกินรอแน่นอน ขอฝากเพลงจากคนไม่พิเศษที่มอบให้คนพิเศษ เพลงนี้ด้วยนะ

สามารถชม MV เพลง ไม่พิเศษได้ที่ 

LINK MV : https://www.youtube.com/watch?v=JBHmgAeaD5w

ติดตามอัพเดทผลงานข่าวสารของ Serious Bacon ได้ที่

FB : https://www.facebook.com/Seriousbaconband,https://www.facebook.com/BoxxmusicOfficial

IG :https://www.instagram.com/seriousbaconband/,https://www.instagram.com/boxxmusicofficial/

YouTube:BOXXMUSIC:(https://www.youtube.com/channel/UCk-hrmSLwSsp4OE_s5f1_Sg )

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx