เพลง

“กลัฟ คณาวุฒิ – กอล์ฟ F.HERO” พา “WHY YOU SO SERIOUS” ฝ่าความร้อนแรง ไต่แรงค์ติดท็อป 4 เพลงฮิปฮอปยอดนิยมบน iTunes

1 Mins read

cover WYSS

 ไม่หยุดแค่ในไทย! เพราะล่าสุดผลงานของหนุ่ม “กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” อย่างซิงเกิล WHY YOU SO SERIOUS ที่ได้ร่วมงานกับแร็ปเปอร์รุ่นใหญ่ F.HERO (เอฟฮีโร่) หรือ “กอล์ฟ – ณัฐวุฒิ ศรีหมอก” ประสบความสำเร็จไกลถึงแดนปลาดิบ การันตีความร้อนแรงของเพลงของไทย ด้วยการขึ้นชาร์ตเพลงฮิปฮอปยอดนิยมบน iTunes ประเทศญี่ปุ่นได้สูงถึงอันดับที่4 เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของ High Cloud Entertainment หลังผนึกกำลังกับ CHET Asia สร้างดีลพิเศษพาเพลงไทยลุยตลาดใหญ่แดนปลาดิบได้สำเร็จอย่างสวยงาม

              ด้านหนุ่ม “กลัฟ-คณาวุฒิ” เผยว่า “ผมต้องขอขอบคุณพี่ๆ แฟนคลับชาวญี่ปุ่นมากๆเลยนะครับ ที่ช่วยกันสนับสนุนเพลง WHY YOU SO SERIOUS จนตอนนี้ติดอันดับ บน iTunes ประเทศญี่ปุ่นแล้ว ต้องขอบคุณทุกๆ ความรัก และทุกๆ คำชมที่มีให้เพลงนี้มากๆ เลยนะครับ ผมสัญญาว่าจะพัฒนาตัวเองต่อไปเรื่อยๆ และต้องขอขอบคุณพี่กอล์ฟ F.HERO และทีมงานทุกคนที่เกี่ยวข้องกับเพลงนี้ ที่ร่วมกันสร้างผลงานนี้ขึ้นมา ทำให้พี่ๆแฟนคลับได้มีความสุขกันถ้วนหน้ากับเพลงนี้นะครับ ยังไงผมก็ฝากติดตามผลงานกันไปเรื่อยๆ นะครับ ถ้ามีโอกาสยังไงเราได้เจอกันแน่นอนครับ”

            ร่วมชื่นชมความสำเร็จจากผลงานของทั้ง 2 ศิลปิน และรับชมเพลง WHY YOU SO SERIUS (Prod. By NINO, BOTCASH) – GULF KANAWUT Ft. F.HERO ได้แล้วทาง Youtube : High Cloud Entertainment หรือคลิก https://youtu.be/hWQw-pq6B-4

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx