เพลง

Ylona Garcia ร่วมงานดีเจ 220 KID ในซิงเกิล “Entertain Me (Remix)”

1 Mins read

Ylona Garcia นักร้อง นักแต่งเพลง จากลอสแองเจลิส วัย 20 ปี หลังจากส่งซิงเกิล “Entertain Me” ภายใต้สังกัด PARADISE RISING/88rising Music ล่าสุดก็ได้ปล่อยเวอร์ชั่น Remix โดยการร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ดีเจอย่าง 220 KID มาเพิ่มให้ซิงเกิลนี้มีพลังและสมบูรณ์แบบขึ้นเป็นสิบเท่า แฟนเพลงทั่วโลกจะได้เต้นไปด้วยกันกับ “Entertain Me (Remix)” อย่างแน่นอน

1646799110119

Ylona Garcia & 220 KID – Entertain Me (Remix) [Official Visualizer]

ก่อนหน้านี้ซิงเกิล “Entertain Me” ได้ปล่อยออกมาพร้อมกับการเปิดตัวละครใหม่ในวิดีโอเกม Valorant ที่ได้รับความนิยมอย่างมากของ Riot Games โดยตัวละครใหม่ชื่อ Neon เป็นชาวเมืองมะนิลา พูดภาษาตากาล็อก และเป็นหนึ่งในตัวละครสายลับที่อายุน้อยที่สุด ซึ่งเพลง “Entertain Me” ของ Ylona ได้ถ่ายทอดออกมาที่เชื่อมโยงกับตัวละครใหม่นี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Ylona Garcia ศิลปินเชื้อสายฟิลิปปินส์ ที่โดดเด่นและมีผลงานที่สร้างสรรค์ เธอปรากฏตัวในรายการแข่งขันเรียลลิตี้ และยังเป็นหนึ่งในนักพากย์เยาวชนที่มีพัฒนาการเร็วที่สุด ปัจจุบันเธอมีผู้ติดตามบน Instagram มากกว่า 4.1 ล้านคน และผู้ติดตามเกือบ 1 ล้านคนบน TikTok นอกจากนี้ยังมีผู้ฟังรายเดือนมากกว่า 265,000 คนบน Spotify และผู้ติดตาม 170,000 คนในช่อง YouTube ของเธอ

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx