เพลง

พี่ป้าง นครินทร์ ผันตัวเป็นศิลปินอิสระ

1 Mins read

ป้าง- นครินทร์ ร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ เจ้าของเพลงฮิต อาทิ สบายดี, ทำอะไรสักอย่าง, คบไม่ได้ ฯลฯ และเพลงดังที่สร้างปรากฏการณ์ทล่มทลายบนโซเซียลด้วยยอดวิวที่มากกว่า 100 ล้านวิว อย่าง ภูมิแพ้กรุงเทพฯ,  คนมีเสน่ห์, ทุกคนเคยร้องไห้ และ กรรม  ที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนออกมาเนื้อหาก็โดนใจ ใครๆก็ต้องร้องตามกันทั่วประเทศ  ซึ่งวันนี้ (วันที่10 มีนาคม 2565) เจ้าตัวได้โพสเฟซบุ๊กส่วนตัว Nakarin Kingsak -ป้าง นครินทร์ ตอนนี้ได้ผันตัวเองมาเป็นศิลปินอิสระ! ไม่ได้ต่อสัญญากับแกรมมี่ หลังจากที่ดูแลกันมากว่า 20 ปี!  ขอทำเพลงตามอัธยาศัยของวัย ด้วยอายุที่ใกล้วัยเกษียณ  โดยข้อความระบุว่า…

“ ตอนนี้เป็นนักร้องอิสระแล้วนะครับ .. ล่าสุดตัดสินใจไม่ได้ต่อสัญญากับแกรมมี่ เพราะอายุเข้าใกล้วัยเกษียณไปทุกที อยากจะทำงานเพลงตามสะดวกอาจจะใช้เวลาช้านานหรือรวดเร็ว ตามอัธยาศัยของวัยที่มากขึ้น .. ทางแกรมมี่ก็แสนดีบอกว่าสำหรับพี่ป้างจะเข้าจะออกเมื่อไรก็ได้ ..ขอบคุณทางแกรมมี่นะครับ เราร่วมงานกันมาอย่างดีจริงๆ ………. เร็ววันนี้จะมี single ใหม่ให้ฟังกัน ก็จะออกที่ช่อง youtube ของลูกสาวนี่แหละ ..https://www.youtube.com/channel/UCiXaGZ8U1vkBtnpWKcZ2Ctw  …..ฝากกดติดตาม(subscribe) ไว้ด้วยนะครับ มิตรรักแฟนเพลง ..”

สามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหว และผลงานต่างๆ พี่ป้าง-นครินทร์ได้ที่Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCiXaGZ8U1vkBtnpWKcZ2Ctw และFB : https://www.facebook.com/pangtalk

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx