เพลง

“Paper Planes” ตอกย้ำคนช้ำรัก ส่งเพลงใหม่ “เสแสร้ง (Pretend)” ระบายอารมณ์รักจอมปลอม

1 Mins read

 หลังจากปล่อยเพลง “กำหมัด” ออกมากัดกินหัวใจคนโง่ไปแล้ว ครั้งนี้พวกเขา PAPER PLANES (เปเปอร์ เพลนส์) ที่ประกอบด้วย 3 สมาชิกสุดคูลอย่าง  ฮาย ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ)หยก คีตเมศร์ เสรีดุสิตพัชร์ (กีตาร์) และ เซน นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) ศิลปินจากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ก็กลับมาตอกย้ำความเจ็บแบบจุกๆอีกครั้ง กับซิงเกิลล่าสุด “เสแสร้ง (Pretend)”

โดยเพลงนี้ได้เพื่อนในวงการ Underground  (วงการเพลงใต้ดิน) อย่าง “ MOON “ มาร่วม Featuring เสริมให้เพลงมีมิติมากขึ้น รวมทั้งยังมีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อร้อง ซึ่งเนื้อหาของเพลงนี้พูดว่า “การเสแสร้งของคนที่นอกใจนั้น มันเจ็บปวดยิ่งกว่าการถูกทิ้ง” ในพาร์ทของดนตรียังคงกลิ่นอายของดนตรีแนว Emo Trap แบบเพลง “กำหมัด” และเพิ่มกลิ่นของดนตรี Punk เติมเต็มบรรยากาศของเพลงนี้ให้มีความหนักแน่น เพิ่มแรงกระแทกให้คนฟังรู้สึกปลดปล่อยอารมณ์แบบสุดเหวี่ยง!  ไปกับเสียงดนตรีสังเคราะห์อันเป็นเอกลักษณ์ของวง

โดย ฮาย (HYE) นักร้องนำ ตัวแทนของวงก็ได้เล่าถึงประสบการณ์ตรงแบบในเพลงนี้ว่า “เคยเจอเหมือนกันครับ คนที่เสแสร้ง ซึ่งพอเราเจอคนประมาณนี้ ก็ทำให้รู้สึกวางตัว หรือ ใช้ชีวิตด้วยค่อนข้างยากครับ และถ้าในแง่มุมของความรักมันทำให้ยืดเยื้อ และ บั่นทอนความรู้สึกไปเรื่อยๆ ครับ เพราะฉะนั้นการพูดความจริงที่เจ็บปวดทีเดียวเลยอาจจะง่ายกว่า และจบได้ดีกว่าครับ

ส่วนการ Featuring กับเพื่อนอย่าง MOON เป็นอะไรที่ดีใจมากๆ  เพราะเค้าเป็นคนที่ช่วย Represent สิ่งที่พวกเรากำลังทำได้ดีมากๆ และพวกเราติดตามผลงานของ MOON กันอยู่แล้วด้วย ก็เลยเชื่อว่าคนที่ได้ฟังเพลงนี้ที่มีความผสมผสานระหว่างเราและ MOON น่าจะทำให้แฟนๆ ชื่นชอบครับ รวมไปถึงการถ่ายทำ MV ก็เป็นอะไรที่สนุกมาก พี่ Net Directornet เก่งมาก ตัว MV มีความหลากหลาย และแตกต่างจากที่วงเคยทำมาจากงานก่อนๆ ที่สำคัญมีเพื่อนๆ มาช่วยร่วมซีนเยอะมาก ทุกคนได้เล่นเป็นตัวของตัวเองกัน สนุกสนานมากก็อยากให้ทุกคนได้ดูครับ

โดยมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง DIRECTORNET มาช่วยถ่ายทอดอารมณ์เพลงให้ออกมาในบรรยากาศของวัยรุ่นสไตล์ American Punk  โดยมีสมาชิกวงทั้ง 3 คน พร้อมทั้ง MOON มาร่วมแสดงอารมณ์ความรักสุดเจ็บปวดนี้ได้อย่างดีเยี่ยม

สามารถติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “เสแสร้ง (Pretend) Feat. MOON「Official MV」: ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=I9TCLKlMzpc

และสามารถรับฟังได้ที่ Music Streaming ทุกช่องทาง

YouTube: genierock, Facebook; genie records & Paper Planes

Instagram: @genierecords & @Paperplanesbandofficial

และดาวน์โหลดเสียงรอสายได้ที่ *1231233

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx