เพลง

YUPP! เปิดตัวศิลปินใหม่ “AINN (อาอิน)” หนุ่มเกาหลี คนแรกของค่าย ประเดิมซิงเกิล “ALMOST PERFECT”

1 Mins read

เป็นค่ายเพลงที่รวมตัวคนรุ่นใหม่เอาไว้เพียบ สำหรับค่ายเพลง YUPP! ที่ศิลปินแต่ละเบอร์ไม่เคยจะธรรมดา ไม่ว่าจะเป็น MILLI, MAIYARAP, AUTTA และ NAMEMT ที่สลับกันมาสร้างสีสันให้กับวงการเพลงไทย ล่าสุดเป็นคิวของศิลปินใหม่นามว่า “AINN (อาอิน)” หรือ จองยอนอู หนุ่มเกาหลีใต้แท้ๆ วัย 25 ปี ที่เกิดและเติบโตในประเทศไทย ซึ่งก่อนหน้านี้ อาอิน คือ 1 ใน 7 ของ YUPP! Trainee บิ๊กโปรเจกต์ของ YUPP! จนก้าวขึ้นมาเป็นศิลปินใหม่เป็นคนแรก

เปิดตัวพร้อมเพลง “ALMOST PERFECT (ออลโมสต์ เพอร์เฟกต์)” กับเรื่องราวของความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน ฝ่ายหนึ่งคิดว่าการที่ได้คบกันไม่ว่าสถานะไหนคือสิ่งที่เพอร์เฟกต์ที่สุด แต่อีกฝ่ายที่ผิดหวังจากความรักครั้งเก่ากลับกลัวที่จะมีความรักครั้งใหม่ ทำให้สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นความสัมพันธ์ที่ “เกือบจะสมบูรณ์แบบ” เพียงเท่านั้น มาพร้อมกับพาร์ตดนตรีแทร็ป, อาร์แอนด์บี, ฮิปฮอป ผสมผสานความเกรี้ยวกราดและล่องลอยในเวลาเดียวกัน นับเป็นสีสันที่ YUPP! ยังไม่เคยมี ทั้งเนื้อร้องที่เป็นภาษาอังกฤษเกือบทั้งหมด รวมไปถึงซาวนด์ในรูปแบบใหม่ ผ่านการแต่งของ อาอิน เอง มิวสิกวิดีโอเล่าถึงความสัมพันธ์ที่ไม่สมหวัง เปรียบดั่งผีเสื้อกลางคืนที่แม้จะรู้ว่าตัวเองต้องมอดไหม้ แต่อย่างไรก็อยากจะบินสู่แสงสว่าง กับการถ่ายทำตั้งแต่ช่วงเย็นจรดเช้าของอีกวัน กับโลเกชันที่ละลานตาไปด้วยตู้โทรศัพท์เก่า

“AINN (อาอิน)” เผยว่า “ทั้งตื่นเต้นและดีใจเลยครับ กับการได้เดบิวต์ ปล่อยเพลงกับค่าย YUPP! ในครั้งนี้ เพลง ALMOST PERFECT เป็นเพลงที่ผมแต่งเอง และผมก็ภูมิใจมากๆ กับผลงานชิ้นนี้ ต้องขอบคุณทั้งค่าย YUPP!, พี่ 1rock โปรดิวเซอร์, เพื่อนๆ YUPP! Trainee อีก 6 คน ผมอยากให้ทุกคนเปิดใจรับฟังเพลงของผม สิ่งที่ผมอยากจะนำเสนอ อยากให้ทั่วโลกได้รับรู้ครับว่ามีเพลงๆ นี้เกิดขึ้นในประเทศไทย เนื้อหาของเพลงเป็นเรื่องของเพื่อนสนิทครับ เห็นเพื่อนเครียดเรื่องผู้หญิงคนนี้ที่ดูเข้ากันได้ดี แต่ไม่ยอมคบกันสักที เลยได้แรงบันดาลใจมาแต่งเพลงนี้ครับ จากที่เป็น YUPP! Trainee พอได้ทำงานจริงๆ มันท้าทายมากกว่า สนุกมากๆ เลยครับ ฝากติดตามด้วยนะครับ”

รับชมมิวสิกวิดีโอเพลง “ALMOST PERFECT” ได้บนช่อง YUPP! และฟังเพลงนี้ได้จากทุกมิวสิกสตรีมมิง https://youtu.be/LCrXFPUePfk

#AINN #아인 #ALMOSTPERFECT #NEWARTIST #YUPP