เพลง

เมื่อถึงคราวที่ต้องชวนสาวไปดินเนอร์ “ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า” งัดกลเม็ดเด็ดนำเสนอเมนูสุดแสนประทับใจ

1 Mins read

เพื่อให้เข้ากับเพลง “ชวนเธอไปดินเนอร์” ของ 4 หนุ่ม “ผู้บ่าวบ่าวซูเปอร์ซ่า” จากไทดอลมิวสิค วันนี้หนุ่มๆ ขอมาบอกว่าถ้ามีโอกาสได้ชวนสาวในฝัน หรือแฟนของตัวเองไปดินเนอร์แต่ละคนจะ พาเธอเหล่านั้นไปกินอะไรกันบ้าง และเพราะอะไร เริ่มจาก

เม่นจีรพงษ์

“ผมอยากพาสาวในฝันหรือแฟนของผมไปดินเนอร์ที่ร้านลาบครับ อยากพาเขาไปกิน “ซอยจุ๊”  เหตุผลที่ต้องเป็นซอยจุ๊ ก็เพราะว่าผมเป็นคนอีสาน โตมากับเมนูเหล่านี้ เลยอยากให้แฟนของเราได้ลองกินของขึ้นชื่อในเมนูอาหารอีสานครับ ถ้าพูดถึงอาหารอีสาน เมนูต้นๆ ก็ซอยจุ๊นี่แหละครับ”

แบงค์รณพร

“สำหรับแบงค์ถ้ามีแฟนจะชวนแฟนไปกิน  “ผัดไทเส้นจันท์” ครับ เพราะเป็นเมนูที่อร่อย และแบงค์ชอบเพราะว่าถ้าเราชอบทานอะไร เราก็อยากให้คนที่เรารักได้ทานอาหารที่เราชอบด้วย ที่สำคัญอะไรที่เป็นเส้นๆ ผมคิดว่าจะทำให้ความรักเรายืนยาวมากยิ่งขึ้นด้วยครับผม”

เป็นต่อทรงพล

“สำหรับเป็นต่อ ถ้าผมมีแฟนหรือสาวในฝันก็จะชวนไปกินหมูกระทะครับ เพราะจะได้ใช้เวลาร่วมกัน กินไปคุยไป  ย่างหมูแล้วป้อนแฟน โรแมนติกสุดๆ ไปเลยครับ”

อาร์มวรชัย

“อยากจะชวนแฟนไปกินแหนมเนือง เพราะแหนมเนืองเวลากินมันจะต้องกินคำใหญ่ๆ อยากจะรู้ว่าแฟนเราจะมีวิธีการกินยังไง ให้คำใหญ่แต่ยังสวยอยู่”

09.ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า

เมื่อพาสาวไปดินเนอร์แล้วก็อย่าลืมเปิด #ชวนเธอไปดินเนอร์https://www.youtube.com/watch?v=UeHcbnCpowYให้สาวๆฟังด้วยแล้วกันนะจ๊ะ

#ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า #ชวนเธอไปดินเนอร์ #ไทดอลมิวสิค #thaidolmusic