เพลง

“เก่ง-ธชย” เตรียมเปิดตัวศิลปินใหม่ เล็กพริกขี้หนู “น้องนิ้ง สิริกร” สาวน้อยร้อยความสามารถ

1 Mins read

ได้รับเชิญให้ไปร่วมงาน งานประกาศรางวัลคมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18″  ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เมื่อวันก่อนสำหรับ “เก่งธชย ประทุมวรรณ”  CEO  ค่ายเพลง White Line (ไวท์ไลน์) โดยภายในงานมาพร้อม  ทราย – อมลระดา ทรงพัฒนาศิลป์เจ้าของแบรนด์ LA FAMILLE            (ลา-ฟา-มิลล์)  ข้าวปั้น – สาริศา มั่นช้อย” หรือ KP Angle หนึ่งในศิลปินค่ายไวท์ไลน์ มิวสิค                    (White Line)  งานนี้หนุ่ม “เก่งธชย” เลยถือโอกาสเปิดตัวศิลปินน้องใหม่คนล่าสุดของค่าย                        “น้องนิ้ง สิริกร นกพัฒน์” หรือ Pony Nink [PNN] (โพนี่ นิ้ง ) สาวน้อยคนนนี้เรียกว่าความสามารถไม่ธรรมดา ได้รับรางวัลจากการประกวดร้องเพลงระดับนานาชาติจากหลากหลายเวที  และในประเทศไทยมีเป็นตัวแทนของแบรนด์ LA FAMILLE ขึ้นประกวดร้องเพลงได้รางวัลชนะเลิศงานของนิตยสาร KAZZ 

            เก่งธชย กล่าวว่า “วันนี้พวกเราศิลปินค่าย White Line มาร่วมงาน งานประกาศรางวัลคมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18 วันนี้เลยถือโอกาสเปิดตัวศิลปินเบอร์ล่าสุดของค่าย น้องนิ้ง เรียกว่าเป็นเล็กพริกขี้หนูสาวน้อยร้อยความสามารถ อย่างที่ทราบกัน ค่ายเพลงเรานอกจากจะต้องมีความสามารถในการร้องเพลงที่ดีแล้ว ยังต้องมี DNA ศิลปินที่ชัดเจนไม่ซ้ำใครครับเร็วๆ นี้น้องกำลังจะปล่อยซิงเกิลแรกกับทางค่ายด้วย ก็อยากจะขอฝากพี่ๆ ทุกๆคนด้วยนะครับ”

          ทรายอมลระดา กล่าวเสริม  “น้องนิ้งเป็น Model ของ LA FAMILLE ค่ะ และมีงานนึงที่ คุณเก่ง มาร้องเพลงให้กับแฟชั่นโชว์ของทราย และในช่วง Finale ของโชว์ น้องนิ้งได้ร้องเพลงคู่กับคุณเก่งค่ะ คุณเก่งก็เลยเห็นความสามารถของน้อง ตอนนั้นน้องเพิ่งอายุ 6 ขวบเองยังเด็กมากๆ แต่ตอนนี้น้องอายุ 9 ขวบแล้ว คุณเก่งเลยมาทาบทามขอให้น้องไปเป็นศิลปินในค่ายค่ะ แต่ก่อนหน้านี้น้องก็มีผลงานถ่าย MV ให้กับทางค่าย White Line ที่เป็นโปรเจค Whiteline x LA FAMILLE เรื่อยๆอยู่แล้ว  มีถ่ายแฟชั่นคู่กับคุณเก่งขึ้นปกนิตยสารให้กับแบรนด์ของทราย และก็มีร้องเพลง cover คู่กันลง YouTube บ้างแล้วค่ะส่วนตัวทรายก็ดีใจมากๆค่ะ และก็ยินดีให้น้องร่วมงานกับทางค่าย Whiteline เพราะน้องก็ชื่นชอบคุณเก่งมากๆเป็นไอดอลของน้องเลย และน้องรักในความเป็นไทยมากค่ะ น้องก็จะได้ทำตามความฝันของตัวเอง และก็จะได้เห็นความสามารถอีกขั้นของน้องนิ้งด้วยค่ะ

          “น้องนิ้ง” รู้สึกยังไงที่ได้มาเป็นศิลปินค่าย whiteline  “รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆค่ะ เพราะหนูชอบพี่เก่งมากๆอยู่แล้ว พี่เก่งคือไอดอลของหนูเลยค่ะ ที่ทำให้หนูอยากจะพัฒนาให้ร้องเพลงเก่งขึ้นเรื่อยๆ และหนูตั้งใจไว้แล้วว่า ถ้าวันนึงหนูได้เป็นศิลปิน ก็อยากจะเป็นศิลปินของค่าย Whiteline ค่ะ หนูชอบความเป็นไทยด้วยค่ะ และก็อยากเป็นคนนึงที่ได้สืบทอดความเป็นไทยให้กับเยาวชนรุ่นใหม่ รวมทั้งทั่วโลกได้รู้จักกัน ตอนนี้เพลงแต่งเสร็จแล้วค่ะ เดี๋ยวพี่เก่งจะเทรนการร้องเพลงนี้ให้หนูเพิ่ม แล้วถึงเข้าห้องอัดเสียงค่ะ จากนั้นก็ต้องเรียนเต้นเพลงนี้ และถึงจะถ่าย MV ค่ะ หลังจากนั้นทุกๆคนก็จะได้ชมผลงานชิ้นแรกของหนูกันค่ะ ก็ขอฝากผลงานซิงเกิลแรกของหนูกับค่าย Whiteline ด้วยนะคะ หนูจะทำให้เต็มที่ที่สุดเลยค่ะ หนูตั้งใจมากจริงๆค่ะ ก็ขอฝากผลงานซิงเกิลแรกกับค่าย Whiteline ด้วยนะคะ จะทำให้เต็มที่ที่สุดเลย หนูตั้งใจมากจริงๆ ฝากเป็นกำลังใจ และติดตามผลงานของหนูด้วยนะคะ และถ้าปล่อยซิงเกิลแล้ว หนูจะมีกิจกรรมดีๆให้ทุกคนมาร่วมสนุกกันค่ะ อย่าลืมติดตามกันนะคะ หนูสัญญาจะผลิตผลงานที่ดี เพื่อเป็นแรงบันดาลใจและสานต่อวัฒนธรรมไทย ขอเป็นอีกหนึ่งแรงด้วยสองมือน้อยๆขอน้องนิ้งค่ะ