เพลง

“ข้าวทิพย์ ธิดาดิน” เปิดตัว MV แนวเขย่าขวัญ “สาวโรงงานน้ำตา” เรื่องราวความรัก ความหวัง และหัวใจที่ไร้เดียงสา

1 Mins read

ยังอินในความรักหวานซึ้งจากละครเพลง “สะพานข้ามแม่น้ำแคร์” ที่เล่นคู่หนุ่ม “อิสร์ อิสรพงศ์” ไม่ซ่างซา  ล่าสุดสาวหมอลำส่ำน้อย “ข้าวทิพย์ ธิดาดิน” พร้อมปล่อยซิงเกิลเดี่ยว ประเดิมปี 2565 ให้แฟนเพลงได้ฟังกันไปแล้ว กับเพลงแรก “สาวโรงงานน้ำตา” แนวเพลงลูกทุ่งอีสาน ฟังง่าย ไพเราะ สื่อและเล่าถึงหยาดเหงื่อ ที่มาพร้อมน้ำตาของผู้สาวโรงงาน แต่งคำร้อง-ทำนองโดย ชวัลวิทย์ ยิ่งยศเสนี และเรียบเรียงดนตรีโดย บวรภัส จินต์ประเสริฐ

สำหรับเพลงใหม่ของ “ข้าวทิพย์ ธิดาดิน” EP.1 “สาวโรงงานน้ำตา” วันนี้เธอเป็นตัวแทนสาวโรงงานไกลบ้าน ที่เดินทางออกมาหาความฝัน หาชีวิตใหม่ที่ดีขึ้น ด้วยความรัก ความหวัง และหัวใจที่ไร้เดียงสา เพื่อจะมาทำงานเป็นสาวโรงงาน นิคมอุตสาหกรรม แต่เธอกลับมาต้องพบเจอกับเรื่องราวหลอกลวงให้ช้ำใจ ที่ทำให้เธอเอาแต่ร้องไห้ ผิดหวัง และเสียใจ จากพิษของผู้ชายเจ้าชู้ หากใครได้ชม MV ไปแล้ว เปิดเรื่องมาออกแนวเขย่าขวัญกันสักหน่อย เป็นเรื่องราวที่หลายๆคน อาจจะรับรู้และเข้าใจถึงอารมณ์การเข้ามาสู้ชีวิตในที่ที่ไม่คุ้นเคยของผู้หญิงซื่อๆเพียงลำพังของสาวโรงงานคนใหม่ ที่ต้องเข้ามาพักอยู่ที่หอพักโรงงานน้ำตาลที่ตัว ลอ ลิง ที่ป้ายหอพักร่วงหล่นไปกลายเป็นหอพักสาวโรงงานน้ำตา และห้องที่เธอพักอยู่นั้นหากใครเข้าพักในห้องพักอาถรรพ์นี้แล้ว ความรักจะต้องมีอันเป็นไป แต่มันจะเป็นอย่างนั้นทุกคู่ไหมก็ต้องมาติดตามกันใน EP.2-3 ต่อไป แน่นอนว่าเรื่องราวหลังจากนี้จะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ฝากแฟนๆ รอติดตามชมได้ ทางช่อง YouTube : GRAMMY GOLD OFFICIAL และความเคลื่อนไหวต่างๆทาง Facebook : ข้าวทิพย์ ธิดาดิน กันด้วยจ้า

“ข้าวทิพย์ ธิดาดิน” เล่าให้ฟังว่า “ MV เพลง สาวโรงงานน้ำตา ข้าวทิพย์ เล่นเป็น สาวโรงงานที่ช้ำใจ จากความรัก  ที่พอมาทำงานในโรงงาน ก็ได้มาชอบพอกับผู้จัดการโรงงานหนุ่ม แต่ความรักที่เจอคือ เขาเป็นผู้ชายเจ้าชู้ จีบสาวไปเรื่อย เลยคิดว่าเป็นเพราะอาถรรพ์จากห้องพักที่ใครมาพักก็ช้ำรักตลอดแน่ๆ ซึ่งความเป็นจริงนั้นมาจากความเจ้าชู้ของฝ่ายชายล้วนๆ  ส่วนบทสรุปของช้ำรักครั้งนี้จะจบยังไงฝากติดตามตอนต่อไป จากอีก 2 เพลงด้วยนะคะ ซึ่งข้าวทิพย์จะมีทั้งหมด 3 เพลง เป็น 3 เรื่องที่เชื่อมโยงกันค่ะ ต้องขอขอบคุณ ผู้กำกับ “พี่บอล วิทยา” ผู้กำกับชื่อดังจากเรื่องแฟนฉัน และหนังอีกหลายเรื่องที่มากำกับ MV ให้ข้าวทิพย์ค่ะ ขอขอบคุณ “อาจารย์หนุ่ม ชวัลวิทย์” ที่เขียนเพลงนี้ให้ได้ร้อง  รวมถึงขอขอบคุณทีมงานที่ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานให้แฟนๆได้ฟังได้ชมอย่างเต็มที่ และที่ขาดไม่ได้เลยขอขอบคุณแฟนเพลงทุกท่านที่ยังคงติดตามเข้ามาชมมาให้กำลังใจในทุกๆผลงานของข้าวทิพย์ด้วยค่ะ”

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>> 

“สาวโรงงานน้ำตา” เพลงเศร้า ของสาวโรงงานผู้ช้ำรักจากผู้ชายใจร้าย…

เพลงใหม่ล่าสุดจาก ข้าวทิพย์ ธิดาดิน

 ชม MV ได้แล้วตอนนี้