เพลง

“เมษาปีนี้มีเฮ! Bear Knuckle สาดความมันส่งเพลง “DONG” พร้อมท่าเต้น สุดจี๊ดเปิดตี้วันสงกรานต์ทิพย์ไปพร้อม ๆ กัน”

1 Mins read

BKK

เตรียมสะโพกไว้ให้พร้อมเพราะพวกเขาเหล่านี้กลับมาแล้วสำหรับวงดนตรีทรีโอ้น้องใหม่ผู้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวกับ Bear Knuckle ประกอบไปด้วยเหล่าตัวท็อปแห่งวงการแรปอย่างJ Jazzsper หรือ เจนจ๋า – จันทรลักษณ์ บูรณถาวรสม”, M-PEE หรือ หมี – ธิติสรณ์ พันชะตา” และ Bubblegumหรือ เจอาร์ – พชร รักการค้า สังกัดค่ายเพลง High Cloud Entertainment หลังจากที่ปล่อยเพลงเอวติดไฟ และZOOM สร้างเสียงฮือฮาให้แก่แฟนเพลงกันอย่างจุใจ ล่าสุดสมาชิกทั้งสามขอกลับมาส่งเพลง “DONG พร้อมพาแฟนเพลงสนุกไปด้วยกันกับท่าเต้นสุดจ๊าบ เตรียมตีตลาด TikTok ปาดขึ้นอันดับท็อปลิสต์ประจำแพลตฟอร์ม เรียกได้ว่าหากใครได้ฟังเป็นอันต้องโยกจนลืมความร้อนในช่วงเดือนเมษากันเลยทีเดียว

สำหรับเพลง “DONG” เป็นเพลงจังหวะสามช่าติดหูชนิดที่ทำเอาหลอนกันเป็นวัน ๆ โดยเฉพาะท่อนฮุกที่ผสมผสานไปกับดนตรีแบบไทย ๆ ซึ่งทำให้เพลงนี้เหมาะกับทุกเทศกาลงานบุญเลยก็ว่าได้ โดยคำว่าดองมีที่มาจากคำว่ากระดอง เปรียบเปรยเหมือนคนที่ชอบเอาแต่หลบซ่อนไม่กล้าเผชิญหน้ามัวแต่ มุดหนีลงในกระดอง คำแซวติดตลกที่กลายมาเป็นเนื้อเพลงสุดกวนที่พวกเขาร่วมถ่ายทอดออกมาได้สนุกจนแทบลืมหายใจ

นอกจากนี้ความพิเศษของดนตรีพิเศษกว่าครั้งไหน ๆ ทางวงตั้งใจนำเครื่องดนตรีไทยเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเพลง หรือเรียกได้ว่ายกแตรวงมาไว้ในเพลงกันเลยก็ว่าได้ ทำให้เพลงนี้เหมาะกับขาแดนซ์ที่มีใจรักในการเต้นแบบสับ ๆ ไปพร้อมกับพวกเขาที่จัดเต็มออกสเต็ปแดนซ์ผ่าน Performance เวอร์ชั่นและแน่นอนว่าความสนุกของเพลงไม่ได้เกิดมาจากพวกเขาทั้งสามคนเท่านั้น แต่ยังได้ NINO โปรดิวเซอร์คู่ใจเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งอีกด้วย

พร้อมสนุกไปด้วยกันได้แล้ววันนี้ทางมิวสิคสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม หรือคลิกชม Dance Performance ได้ที่ 

ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินจากค่าย High Cloud Entertainment ได้ทาง

Youtube : High Cloud Entertainment

Facebook : High Cloud Entertainment

Instagram : High Cloud Entertainment

Twitter : High Cloud Entertainment

TikTok : High Cloud Entertainment