เพลง

“เดอะ รู้บ” ยิ้มปลื้ม “คนที่ถูกลืม” เข้าตา “แต้ว ณฐพร” ชวนทำเพลงกับ “คนที่จดจำ” ความรู้สึกของคนไม่เคยลืม

1 Mins read

เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่เหนือความคาดหมายของพวกเขา The Rube (เดอะ รู้บ) ก็ว่าได้เพราะไม่นึกไม่ฝันว่าเพลง “คนที่ถูกลืม Ft. สุนารี ราชสีมา” บทเพลงที่พวกเขาตั้งใจรังสรรค์เพื่อคนไกลบ้าน ในวันที่ท้อใจรู้สึกไม่เหลือใครก็อยากให้ได้ลองหวนมองกลับไป ยังมีคนคนหนึ่งยังเฝ้าคอยให้คุณกลับมาหาเสมอไม่ว่าคุณจะเป็นอย่างไรเขาก็ยังคงรอและพร้อมโอบกอดคุณด้วยความรักเสมอ ซึ่งหลังจากปล่อยเพลงนี้ออกมาก็เหมือนจะไปโดนใจนางเอกสาวอย่าง แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ได้ติดต่อผ่านทางค่าย Spicy disc (สไปร์ซซี่ ดิสก์) ว่าอยากร่วมงานกับทาง เดอะ รู้บ โดยการนำเอาเพลง “คนที่ถูกลืม Ft. สุนารี ราชสีมา” มาเล่าในอีกฟากฝั่งความรู้สึกของคนที่ยังไม่เคยลืมเลือน จดจำทุกความรู้สึกความทรงจำทุกอย่างที่มีร่วมกันระหว่าง แต้วและคุณพ่อจนออกมาเป็นเพลง “คนที่จดจำ”

ซึ่งแน่นอนว่าเรื่องนี้นำมาซึ่งความตื่นเต้นให้กับ เดอะ รู้บ เป็นอย่างมาก โดยพวกเขาได้เผยถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกันกับนางเอกสาวไว้ว่า “ตอนที่ทราบเรื่องพวกเราต่างก็ตื่นเต้นดีใจ และเป็นเกียรติมากที่ แต้ว เลือกเพลง “คนที่ถูกลืม” ของพวกเรามาเล่าใหม่ในมุมของ คนที่จดจำ โดยมีการปรับในมู้ดของดนตรีที่สื่ออารมณ์ของคนที่ยังไม่เคยลืมยังจดจำทุกอย่างเพราะใครคนนั้นสำคัญเกินกว่าที่จะถูกลืม พอได้รับโจทย์มาแบบนี้พวกเรา และเป้ MVL โปรดิวเซอร์ของเราก็ไม่รอช้ารีบดำเนินการทำเพลงนี้ให้เสร็จลุล่วงและเป็นโปรเจกต์แรกในการเปิดช่อง YouTube ของแต้ว ณฐพร ด้วย พวกเราต้องขอบคุณมากๆ ครับที่เลือกเพลงของพวกเรามาเล่าใหม่จนออกมาอย่างดีเยี่ยมอย่างที่ได้ชมกันครับ”

             เป็นอีกหนึ่งเพลงดีดีที่อยากให้ทุกคนไปลองฟังกันกับ “คนที่ถูกลืม Ft. สุนารี ราชสีมา” เวอร์ชั่นออริจินอลจาก The Rube (เดอะ รู้บ) ได้ที่ APPLE MUSIC / iTUNES / JOOX / TrueID Music / SPOTIFY รวมถึงชม    มิวสิควิดีโอได้ที่ YouTube channel Spicydisc หรือจะสลับไปฟังเวอร์ชั่นของ แต้ว ณฐพร ในช่อง YouTube ของเจ้าตัวก็ได้เช่นกัน ติดตามข่าวสารของ The Rube ได้ที่   www.facebook.com/therubeband  หรือwww.facebook.com/Spicydiscrecord/