เพลง

“ออยเลอร์” ดึงตัว “ตูมตาม ยุทธนา” เป็นพระเอก MV “เจ็บจบจำ” เล่นจริง ตบจริง งานนี้มีช้ำ! ประเดิมเพลงแรกในอัลบั้ม อ้ายเลอร์

1 Mins read

นับเวลา ถอยหลัง ที่จะได้เตรียมชมมิวสิกวิดีโอเพลง “เจ็บจบจำ” ซึ่งเป็นเพลงแรก ในดิจิตอลอัลบั้มแรกของ “ออยเลอร์” ที่จะให้แฟนๆ ได้ชมพร้อมกัน ในวันที่ 27 เมษายนนี้ ทางช่อง YouTube : ไทดอลมิวสิค และมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ยังได้ “ตูมตาม ยุทธนา” หรือ “ตูมตาม เดอะสตาร์” มาเล่นเป็นพระเอก MV ให้อีกด้วย

ออยเลอร์ ถึงขั้นออกอาการดีใจพร้อมเล่าว่า :  จริงๆแล้วออยเลอร์เล่น MV เองแทบทุกเพลง เพราะชื่นชอบการแสดงและอยากพัฒนาฝีมือการแสดง ของตัวเองด้วยค่ะ ยิ่งรู้ว่า MV เพลงแรก “เจ็บจบจำ” ได้พี่ตูมตามมาเล่นเป็นพระเอกให้ด้วย คือดีใจมากๆเลยค่ะ ที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงมืออาชีพ และสิ่งที่ยากที่สุดในเพลงนี้คือซีนที่จะต้องตบหน้าพระเอก ออยเลอร์ ทำใจยากมาก เพราะพี่ตูมตามบอกให้ตบจริง ไม่ให้ใช้มุมกล้อง ออยเลอร์ ไม่กล้าตบหน้าจริงกลัวพี่เจ็บ เลยใช้เวลาทำใจอยู่นาน ตอนถ่ายก็ตบไปหลายทีกว่าจะผ่านค่ะ หน้าพี่ตูมตามคงช้ำหมดเลยค่ะ อยากให้แฟนๆทุกท่านรอติดตามชม MV ของออยเลอร์ด้วยนะคะ ทุกฉากทุกตอนพวกเราตั้งใจและทุ่มเทแบบสุดสุดค่ะ”

Album Preview อ้ายเลอร์ : 

ติดตามได้ทุกช่องทาง    Facebook : (แฟนเพจ) bit.ly/376Ronv   / (เฟสส่วนตัว) bit.ly/3K5TmTD   Youtube : https://bit.ly/3eiDOy2  / IG : https://bit.ly/3r92caC /

 tiktok : https://www.tiktok.com/@oiller_1?