เพลง

ตูมตาม สะดุ้งเฮือกใหญ่ หลัง ออยเลอร์ พลาดทำเข็มสักลายทิ่มแขนจริง!! ใน “เจ็บ จบ จำ”

1 Mins read

เป็นเรื่องระทึกในกองถ่าย MV เพลง เจ็บจบจำ  ซิงเกิลแรก อัลบั้ม อ้ายเลอร์ ในฉากเพลงนี้ออยเลอร์จะต้องเป็นคนสักลาย รูปหัวใจคู่กันให้กับ ตูมตาม ยุทธนา เมื่อการแสดงที่ต้องใช้เครื่องมือสักลายจริงบวกกับภาพที่ต้องการความดาร์ก ความพลาดเลยเกิดขึ้น จากการสักลายเพื่อการแสดงกลายเป็นรอยสักจริงขึ้นมา

โดยออยเลอร์ เล่าในเหตุการณ์ว่า “ช่วงถ่าย MV จะมีซีนที่ ออยเลอร์  แฟนคู่รักสักลายให้กัน  เป็นรูปดวงใจคนละครึ่งดวง เพื่อจะมาประกบกันให้เป็นรูปดวงใจ ซึ่งความหมายคือ ดวงใจคู่กัน ในฉากนี้ ออยเลอร์ จะเป็นคนสักให้กับพี่ตูมตาม ในตอนถ่ายทำทั้งหมด ต้องใช้เครื่องสักลาย โดยใช้เข็ม และหมึกที่สักจริง แต่ในการถ่ายจะไม่มีการปล่อยเข็มหมึกจริง   จึงทำให้การถ่ายทำ ต้องใช้มุมกล้อง เพื่อหลบมุมหลายรอบ ช่วงจังหวะที่ออยเลอร์ ยกเครื่องสักขึ้นแล้วก็วาง หลายรอบ เครื่องไปกระแทกกับพื้น ไม่รู้ว่าเข็มถูกปล่อย ออกมาาตอนไหน  เพราะช่วงนั้นบรรยากาศมืดๆ หน่อย  ไม่สังเกตเห็นเข็ม  จนพี่ตูมตาม บอกว่ารู้สึกแสบ  ออยเลอร์ก็เลยรีบเอา แอลกอฮอล์ มาเช็ดออก ก็เห็นว่าสีเข้าไปอยู่ในเนื้อผิว ของพี่ตูมตามจริง   ออยเลอร์ตกใจ และก็รู้สึกนอย  ส่วนพี่ตูมตามก็ตกใจเหมือนกันค่ะ ก็เลยรีบขอโทษ  เพราะมันเป็นอุบัติเหตุ พอเข้าไปอยู่ในเนื้อจริงมันลบไม่ได้ แต่ดีที่มันสักนิดเดียวค่ะ”

อีกหนึ่งเรื่องราวความเจ็บที่จำได้ขึ้นใจ กับเรื่องราวความรักที่สร้างความเจ็บ พร้อมที่จะจบ แต่ก็ยังทิ้งร่องรอยของความทรงจำเอาไว้  สามารถชมมิวสิกวิดีโอเพลง “เจ็บ จบ จำ” กันได้แล้ววันนี้ ทางช่อง YouTube : ไทดอลมิวสิค หรือกดที่ลิ้งค์เพลงนี้ได้เลย https://www.youtube.com/watch?v=FtI9mdxuB6w