เพลง

“เจฟ ซาเตอร์” สุดแฮปปี้ เพลง “แค่เธอ (Why don’t you stay)” เพลงประกอบ ซีรีส์KinnPorsche The Series (คินน์พอร์ช เดอะซีรีส์) พุ่งทะลุ 1 ล้านวิว

1 Mins read

เป็นอีกเพลงที่กำลังมาแรงสุดๆจนยอดวิวพุ่งทะลุ1ล้านวิวภายใน24ชม.  สำหรับเพลงแค่เธอ  (Why don’t you stay) เพลงประกอบซีรีส์KinnPorsche The Series  (คินน์พอร์ชเดอะซีรีส์)ผลิตโดยบริษัทบีออนคลาวด์จำกัดสร้างสรรค์ผลงานโดยเจฟซาเตอร์หนึ่งในนักแสดงนำของซีรีส์เรื่องนี้โดยหนุ่มเจฟขอพิสูจน์ฝีมือและความสามารถทางด้านดนตรีโดยการเขียนเนื้อร้องเรียบเรียงและโปรดิวซ์เองเรียกว่าปั้นเพลงนี้ขึ้นมาจากอินเนอร์ตัวละครเพื่อถ่ายทอดผ่านความรู้สึกผ่านเสียงเพลงโดยมีปอนด์กฤษดาวิทยาขจรเดชผู้บริหารบริษัทบีออนคลาวด์จำกัดหนึ่งในทีมผู้กำกับพร้อมขึ้นแท่นเป็นExecutive Producer ให้กับเพลงนี้

เจฟซาเตอร์กล่าวว่า“แฮปปี้มากครับที่กระแสตอบรับในเพลงแค่เธอ (Why don’t you stay) ยังคงฮอตต่อเนื่องหลังจากที่ปล่อยมิวสิควิดีโอไม่ถึง24ชม. ยอดวิวก็พุ่งทะลุ1ล้านวิวพร้อมติดเทรนด์อันดับ1และขึ้นเทรนด์โลกอีกด้วยในฐานะคนทำเพลงแต่งเองร้องเองโปรดิวซ์เองเจฟรู้สึกปลื้มมากครับซึ่งเพลงแค่เธอ (Why don’t you stay) ถูกนำมาประกอบฉากKiss Scene กันครั้งแรกระหว่างคินน์และพอร์ชในEP.3เพียงแค่ปล่อยเพลงมาเพียงท่อนเดียวก็เป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียลอย่างมากมายทำให้หลายๆคนรอฟังเพลงเต็มๆโดยเนื้อหาของเพลงนี้เป็นความรู้สึกที่อยากจะสื่อให้อีกฝ่ายรับรู้ว่าแค่เพียงเราอยู่ด้วยกันก็จะสามารถผ่านเรื่องราวร้ายๆไปได้ทุกเรื่องนอกจากนี้ทุกคนจะสามารถฟังเพลงนี้ในอีกเวอร์ชันได้ในEP.5

ซึ่งเจฟได้แต่งเนื้อร้องเพลงแบบสดๆก่อนเข้าฉากเพียงไม่กี่นาทีและมีบาร์โค้ดเป็นคนเล่นกีตาร์และร้องเพลงนี้ด้วยกันครับอยากฝากทุกคนให้กำลังใจและติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลงแค่เธอ (Why don’t you stay) ได้ทางYoutube : Be On Cloud  และสามารถฟังเพลงนี้ได้ทางคลื่นวิทยุต่างๆและStreaming ในทุกช่องทางเร็วๆนี้ครับ”