เพลง

“คอปเปอร์ The Star Idol” ปล่อยซิงเกิลแรก!!“เธอยังมองฉันเป็นเพื่อนรึเปล่า” สปอยคนแอบรักเพื่อน

1 Mins read

หลังจากที่ได้แจกความสดใสไปพร้อมกับคู่จิ้น ในเพลง โอ๋โอ๋  มาวันนี้ถึงเวลาของหนุ่มสุดคิ้วท์ คอปเปอร์-เดชาวัต ส่งซิงเกิลแรกของตัวเองออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกัน ในเพลง เธอยังมองฉันเป็นเพื่อนรึเปล่า จากโปรเจ็คท์ The Star Idol : Coming Of Eight  อีกหนึ่งก้าวสำคัญของหนุ่มคอปเปอร์ ที่พกพาความสามารถและเสน่ห์ที่เป็นธรรมชาติ มาถ่ายทอดไว้ในเพลงนี้ ในสไตล์ดนตรี POP ฟังสบาย ร้องตามง่าย ได้ฟีลคนแอบรักเพื่อน

                   ซึ่ง คอปเปอร์-เดชาวัต ได้เผยความรู้สึกว่า ความหมายของเพลงนี้  จะเป็นเพลงของคนแอบรักเพื่อน ซึ่งเรื่องราวในMV ก็แอบตรงกับชีวิตจริงของเปอร์อยู่บ้าง  ก็คือจะแอบชอบเพื่อนร่วมห้อง แอบมองเค้าอยู่ไกลๆ แอบส่งสายตาไปหาเค้าบ้าง  เพราะเราไม่รู้ว่าเค้าจะมีใจให้เราหรือเปล่าครับ (ยิ้ม) ตอนถ่ายMV ตื่นเต้นมากๆครับ เหมือนได้ย้อนบรรยากาศกลับไปตอนอยู่ที่โรงเรียนเลยครับ  ตอนเริ่มทำเพลง เปอร์มีโอกาสได้พูดคุยกับพี่แอ้ม โปรดิวเซอร์ (อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์) ซึ่งพี่แอ้มได้ถามว่าอยากให้เพลงออกมาเป็นแนวไหน? เป็นแนวแอบรักเพื่อนไหม?  ซึ่งตัวเปอร์เองก็รีบตอบตกลงทันทีเลยครับ  เพราะส่วนตัวก็อยากทำเพลงเกี่ยวกับเพื่อนอยู่แล้ว  พอได้ฟังเดโมเพลงครั้งแรกทั้งเนื้อเพลงที่พี่แอ้มแต่งให้ก็ตรงใจมากๆเลยครับ  รวมถึงเมโลดี้ที่ฟังแล้วติดหูโดยเฉพาะท่อนฮุคครับ ชอบมากๆ คิดว่าเพลงนี้น่าจะตรงกับความรู้สึกของใครหลายๆคนได้ครับ  อยากให้ทุกคนลองฟังและฝากติดตามซิงเกิลแรกในชีวิตของเปอร์ ในทุกๆแพลตฟอร์มเลยนะครับ  ขอบคุณมากครับ (ยิ้ม) ”

                        สามารถติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอ ซิงเกิลใหม่ล่าสุด เธอยังมองฉันเป็นเพื่อนรึเปล่า ของ คอปเปอร์-เดชาวัต จากโปรเจ็คท์ The Star Idol : Coming Of Eight ได้ทาง YOUTUBE : ONE31, oneMUSIC และ FACEBOOK : ONE MUSIC  รวมถึง DOWNLOAD โทร *1235009 หรือ *12399 แกรมมี่ คอลเซ็นเตอร์ และ STREAMING : YOUTUBE | FACEBOOK | JOOX | Apple Music&iTunes | Spotify | HuaweiMusic | Plern