เพลง

“ออยเลอร์” ตื่นเต้น! เล่นประกบ “นิว ชัยพล” กับเพลงใหม่ “ปิดเกม” ซิงเกิลที่ 2 จากอัลบั้ม “อ้ายเลอร์”

1 Mins read

หลังจากปล่อยเพลง “เจ็บ จบ จำ” ซิงเกิลแรก  “ออยเลอร์” ที่เล่นคู่พระเอกสุดฮอตอย่าง “ตูมตาม ยุทธนา” ไปได้ไม่นาน กระแสตอบรับดีมากทีเดียว ล่าสุดปล่อยซิงเกิลที่ 2 กันต่อ กับเพลง “ปิดเกม” ที่บอกว่าพระเอก MV เพลงใหม่นี้ก็ฮอตไม่แพ้กัน เพราะได้นักแสดงหนุ่มหล่ออย่าง” นิว ชัยพล” มารับบทพระเอกให้กับสาว “ออยเลอร์” ด้วย งานนี้! บอกได้เลยว่า อ้ายเลอร์ อัลบั้มนี้ FC  ออยเลอร์ พลาดไม่ได้จริงๆจ้า

สำหรับเพลง “ปิดเกม” เป็นเรื่องราวของผู้หญิงที่เคยอกหักมา  และได้มาคบกับผู้ชายคนใหม่ ที่หล่อ และเจ้าชู้มากๆ  ซึ่งแน่นอนว่า ” นิว ชัยพล” มารับบทผู้ชายเจ้าชู้ และ “ออยเลอร์” จะยอมเจ็บซ้ำๆอีกหรือไม่ ความรักจากคนหลอกลวงครั้งนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป มาหาคำตอบพร้อมกันได้แล้ว วันนี้ ทางช่อง YouTube : ไทดอลมิวสิค คำร้อง/ทำนอง ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา, เรียบเรียงดนตรี ยศดนัย ภู่ทอง, โปรดิวเซอร์ อ.แดท กฤษฎากรณ์ อ่อนตาแสง การันตีความม่วน

ออยเลอร์ ได้เล่าว่า : งานเพลงนี้ รู้สึกตื่นเต้น และดีใจมากๆค่ะ คาดไม่ถึงว่า พี่นิว ชัยพล มาเล่นเป็นพระเอก MV เพลง ปิดเกม ให้ค่ะ พี่เค้าก็เป็นกันเองมาก เลยทำให้เวลาที่เข้าฉากคู่กัน ออยเลอร์ เลยไม่ประหม่าเท่าไหร่ค่ะ เรื่องราวของ MV เพลงนี้ ออยเลอร์ เล่นเป็นแฟน พี่นิว ผู้ชายที่เจ้าชู้มากๆ  และเราก็จะต้องจับให้ได้ว่า แฟนของเรากำลังคบกับผู้หญิงอีกคนนึงอยู่  ซึ่งจริงๆเรารู้อยู่แล้ว และต้องจับให้ได้เพื่อ “ปิดเกม” ความรักครั้งนี้ค่ะ ฝากแฟนๆเข้ามาชม MV  และเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจออยเลอร์ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”

เข้าไปชม MV ปิดเกม ได้แล้ววันนี้ 🎬 https://youtu.be/wQUV139MMYE

#ปิดเกม #ออยเลอร์ #อ้ายเลอร์ #นิวชัยพล      #ไทดอลมิวสิค #Thaidolmusic