เพลง

มาแรงเตรียมทะลุล้าน “ยืมมา” เพลงจิกกัดสังคมอวดรวยจากศิลปินหน้าใหม่ “NESYUD”

1 Mins read

  กระแสตอบรับดี! จนกลายเป็นเพลงใหม่มาแรงเดือดระอุโซเชียลอีกเพลง สำหรับ “ยืมมา” เพลง Hip-Hop Trap จังหวะชวนโยกหัวตาม จากศิลปินหน้าใหม่ “NESYUD” สังกัดค่ายเพลง B Entertainment BEAT ที่จิกกัดสังคมคนชอบอวดรวย อวดความเก่ง ความหน้าตา อวดความสามารถ โดนใจชาวเน็ตกวาดยอดวิวตั้งแต่ปล่อยเพลงไปแล้วมากกว่า 7 แสนวิวภายในเวลาไม่กี่วัน ล่าสุดยอดวิวพุ่งทะยานเตรียมล้านแตกเป็นที่เรียบร้อย แต่ที่เดือดไม่แพ้เนื้อหาในเพลง คงหนีไม่พ้นบรรดาคอมเมนต์ของแฟนเพลงที่ส่งกำลังใจมาให้อย่างหล้นหลาม นอกจากนั้นยังมีบางคอมเมนต์แสบ ๆ คัน ๆ ที่ใช้โอกาสนี้ตามทวงหนี้กันไปเลยด้วย

       อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ สามารถเข้าไปฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “ยืมมา” ที่เหล่าศิลปินนำทีมโดย NESTUD, KOBFLATBOY และ ZINNIE ทุ่มทุนสร้างเนรมิตความรวยที่แอบไปขอยืมคนอื่นมา ทั้งเสื้อผ้าหน้าผมที่ลงทุนกวาดแบรนด์เนมของหรู รถสปอร์ตราคากว่า 10 ล้าน

รวมไปถึงโปรดักชั่นใหญ่จัดเต็มแสงสี เพื่อถ่ายมทอดอีกมุมหนึ่งของสังคม Hip-Hop ได้อย่างลงตัวได้แล้ววันนี้ทาง https://youtu.be/_yoJ25CyzgU และสามารถติดตามข่าวสารต่าง ๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/bentertainmentbeatofficial  นอกจากนั้นยังชวนทำ Challenge กันต่อใน TikTok อวดรวยกันให้โลกต้องรับรู้ใน #ยืมมาChallenge อีกด้วยด้วย