เพลง

ล้านแตกแล้ว! “มีนตรา – เกมส์” ปลื้ม MV “อีกฟากคือปลายทาง” มาแรงเกินคาด

1 Mins read

ไม่ว่าจะกลับมากี่ครั้งก็ปัง กับ Diva ลูกทุ่งสาว “มีนตรา อินทิรา” จากค่าย “แกรมมี่โกลด์” หลังจากได้ปล่อย MV เพลง “อีกฟากคือปลายทาง” เพลงแรกจากดิจิทัลอัลบั้ม “สุดขอบฟ้าในคืนเดือนหงาย” ที่เธอได้ดึงพี่สาวคนสนิทจากเวที The Voice Thailand อย่าง “เกมส์ จุลโหฬาร” มาร้องด้วยกัน ปล่อยออกมาเพียงแค่ 10 วัน ตอนนี้ยอดวิวก็ได้พุ่งทะยานมาถึง 1 ล้านวิวส์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมที่ผ่านมายังติดเทรนด์สูงสุด #20 เพลงมาแรง ในยูทูบอีกด้วย สร้างความดีใจให้กับทั้งมีนตรา และเกมส์เป็นอย่างมาก

เกมส์ จุลโหฬาร กล่าวความรู้สึกว่า “ก่อนอื่นเกมส์ต้องขอขอบคุณจากใจ ไม่ว่าจะทั้งทีมงานทุกส่วนที่ทำให้เกิดบทเพลง อีกฟากคือปลายทาง ขอบคุณความตั้งใจของทุกคน ทั้งพี่ปั๊ม(โปรโมเตอร์), มีนตรา และขอบคุณตัวเกมส์เองที่ทำเพลงนี้ด้วยความเชื่อจริงๆ ถ่ายทอดตามความรู้สึกจริง มาถึงวันที่ยอดวิวล้านแตก มันเพิ่มความสำเร็จไปอีกขั้น ขอบคุณทุกคนที่ support พวกเรา ขอให้เพลงนี้ไปสร้างพลังดีๆให้ทุกคนตลอดไปค่ะ”

มีนตรา อินทิรา กล่าวว่า “ดีใจมากเหมือนกันค่ะที่ทุกคนชื่นชอบเพลงนี้ ขอบคุณที่จับมือมาด้วยกัน จนทำให้ตอนนี้เพลง อีกฟากคือปลายทาง มียอดวิวมากกว่า 1 ล้านวิวส์แล้ว  เราหวังอย่างยิ่งว่าคนที่ได้ฟังเพลงนี้จะมีพลังใจเพิ่มมากขึ้น เหมือนมีมีนตราและพี่เกมส์ไปอยู่เป็นเพื่อน ให้รู้ว่ายังมีพวกเราที่จะสู้ไปกับทุกคน ขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุนพวกเรา ทั้งแฟนคลับมีนเอง และแฟนคลับวงจุลโหฬารที่น่ารักกับมีนมากๆ  ฝากทุกคนด้วยนะคะกับ MV อีกฟากคือปลายทาง สามารถฟังได้แล้วที่ YouTube Grammy Gold Official เลยค่ะ”

**************

MV อีกฟากคือปลายทาง / มีนตรา อินทิรา Feat. เกมส์ จุลโหฬาร