เพลง

“เจมมี่เจมส์” เปิดตัว บริษัทใหม่ “JMJ LABEL” เผย LINE UP ปี 2022 ประเดิมด้วยโปรเจกต์ “Documentary | JMJ : LESSON 25”

1 Mins read

สร้างสรรค์ผลงานมาอย่างต่อเนื่อง ถือเป็น8 ปี ที่ได้รับประสบการณ์ เรียนรู้และทำงานในวงการบันเทิงในฐานะนักแสดงอย่างเต็มตัว ล่าสุด เจมมี่เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ (JamyJamess)ได้ตัดสินใจออกมาเริ่มต้นการเป็นศิลปินและนักแสดงอิสระ โดยเริ่มต้นทำ JMJ LABELบริษัทดูแลและพัฒนา เจมส์ ธีรดนย์ ในฐานะศิลปิน และยังเป็นบริษัทที่มีการผลิต Creative Content เป็นของตนเอง ซึ่งทุกชิ้นงานที่จะผลิตออกมา ล้วนเกิดมาจากความสนใจ และตัวตนของศิลปินเอง ช่องYouTubeJMJ LABELเปรียบเสมือนไดอารี่ส่วนตัวเล่มเล็กๆ ที่จะสามารถแสดงออกถึงความเป็นตัวเจมส์ และทำในสิ่งที่รักได้อย่างเต็มที่

งานนี้ เจมมี่เจมส์ เผยLINE UP 2022  กับโปรเจกต์“JMJ LABEL” ช่องYouTube เปิดใหม่ ที่มีโปรแกรมน่าสนใจมากมายประเดิมการเปิดตัวด้วยDocumentary|JMJ : LESSON 25สารคดีเรื่องราวชีวิตของเจ้าตัวที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน กำกับโดย อัด อวัช รัตนปิณฑะต่อด้วยรายการรีโนเวทออฟฟิศ JMJ LABELที่ทุกคนจะได้ลุ้นไปกับทุกขั้นตอนการก่อสร้างออฟฟิศในฝันของเจมส์ทั้งยังมีรายการทำอาหาร, รายการท่องเที่ยว ต่อแถวรอให้ได้รับชมกันอย่างไม่ขาดสาย

เจมมี่เจมส์ กล่าวว่า จากการทำงานในวงการบันเทิงมาประมาณ8 ปี ทำให้ผมได้ลองทำอะไรหลายๆ อย่าง เช่น งานแสดงการเป็นศิลปินซึ่งมันทำให้เราได้เจอความชอบอื่นๆ ที่ตามมาจากงานที่ได้ทำพอมาถึงวันนี้ทำให้รู้สึกว่าคงถึงเวลาที่เราจะมาสร้างเรื่องราวลุกขึ้นมายืนด้วยตัวเองทำสิ่งที่ชอบที่มีความเป็นเรามากที่สุดเลยเป็นจุดเริ่มต้นของการเปิดบริษัทในครั้งนี้ครับซึ่งJMJ LABELคือค่ายดูแลและพัฒนาศิลปินที่มีโปรดักชันเป็นของตัวเองผลิตคอนเทนต์เองรวมถึงการโปรโมทศิลปินซึ่งตอนนี้ศิลปินในค่ายก็คือตัวผมเองครับ ล่าสุดผมได้เปิดช่องยูทูปJMJ LABEL เพื่อเป็นช่องทางหลักในการปล่อยคอนเทนต์ทั้งหมดเริ่มต้นด้วยโปรเจกต์Documentary| JMJ : LESSON 25ครั้งแรกที่ผมในวัย25 ปีจะออกมาเปิดเผยตัวตนในหลายแง่มุมที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนโดยมีอัด อวัช รับหน้าที่เป็นผู้กำกับในครั้งนี้โดยภาพรวมของ JMJ LABELความตั้งใจของพวกเราคืออยากทำคอนเทนท์คุณภาพที่รู้สึกว่ามันให้แรงบันดาลใจให้กับคนได้ อย่างน้อยก็ได้เก็บไปคิดได้ปรับเปลี่ยนมุมมองในชีวิตอะไรบางอย่างได้โดยคอนเทนต์ที่จะตามมาในเร็ว ๆ นี้ ได้แก่รายการรีโนเวทออฟฟิศ,รายการทำอาหาร, รายการท่องเที่ยวและโปรเจกต์Cheftable ที่กำลังเตรียมงานกันอยู่ครับ

สุดท้ายก็ขอฝากJMJ LABEL ไว้ด้วยนะครับ   ถือเป็นก้าวใหม่ก้าวสำคัญสำหรับผมผมจะตั้งใจทำทุกอย่างอย่างเต็มที่ ให้ออกมาดีที่สุดฝากทุกคนช่วยสนับสนุนเป็นกำลังใจ และเอ็นดูกันด้วยนะครับเตรียมติดตามชม Documentary| JMJ : LESSON 25  ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 19:00 น. ได้ทาง YouTube   JMJ LABEL ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 16 มิถุนายนนี้ครับ”

JMJ : LESSON 25 l THE DOCUMENTARY – OFFICIAL TRAILER

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

ช่องทาง social media

IG: https://www.instagram.com/jmjlabel/

FB: https://www.facebook.com/JMJTeeradonSupapunpinyo

Twitter: https://twitter.com/jmjlabel?lang=en

YouTube: https://www.youtube.com/c/JMJLABEL

#JMJLABEL #JamyJamess#JMJLESSON25

ข้อมูล Documentary| JMJ : LESSON 25

EP 1 : FAMILY LETTER           บางครั้งในขณะที่เราเติบโตขึ้น มุ่งหน้าค้นหาตัวตนและเดินทางตามความฝัน อาจทำให้เราเผลอลืมคนรอบข้างไป เจมส์เองก็คือหนึ่งคนที่เคยเป็นแบบนั้น แต่แล้วการจากไปของคนสำคัญในครอบครัวก็ได้ทำให้เจมส์เรียนรู้และเห็นคุณค่าของ “เวลา”มากขึ้น อีกทั้งยังเป็นเครื่องเตือนใจให้กลับมาใส่ใจและให้เวลากับครอบครัวอีกครั้ง “FAMILY LETTER” คือสื่อกลางที่จะส่งต่อความในใจของทุกคนในครอบครัวที่ไม่เคยบอกกันมาก่อน

EP 2 : SERVE PASSION TO TABLE                การต้องจากสภาพแวดล้อม และผู้คนที่เราคุ้นเคยอาจทำให้เราเจอกับแพชชั่นใหม่ในชีวิต เจมส์เองก็เช่นกัน ที่ค้นพบว่าการทำอาหารคือหนึ่งในแพชชั่นของเขา การต้องบินไปทำงานคนเดียวที่ออสเตรเลียเมื่อปีที่แล้ว เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาเริ่มทำอาหาร จากการทำเพื่ออยู่กลายเป็นทำด้วยความรัก จากการทำด้วยความรักได้ก่อร่างความฝันที่สักวันอยากจะเปิด Chef’s Table เป็นของตัวเอง และในที่สุดวันนั้นก็มาถึง Chef’s Table ครั้งแรกในชีวิตของเขาที่พร้อมเสิร์ฟความสุขผ่านจานอาหารที่เขาทำจากใจ

EP 3 : ON THE BUSINESS ROAD         จากเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่เคยฝันว่าอยากเป็นนักธุรกิจตั้งแต่เด็กได้ลองศึกษาจากหนังสือมาหลายต่อหลายเล่ม เคยลองลงทุนเปิดร้านอาหารเองหนึ่งรอบ แต่แล้วก็ไม่สำเร็จเพราะไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน แล้ววันหนึ่งก็ได้รับโอกาสจากรุ่นพี่ที่รู้จักชวนมาทำ Cinema Club BKK จึงทำให้เขาได้ค่อย ๆ เติบโตและเรียนรู้การทำธุรกิจที่แท้จริง การเดินทางสายนักธุรกิจของ เจมส์ จึงได้เริ่มต้นขึ้น

EP 4 : ART BRINGS US BACK คนเคยบอกว่าเพื่อนที่เรียนด้วยกันมาตั้งแต่เด็กนั่นแหละคือเพื่อนแท้ แต่แล้วการเติบโตต่างพาเราไปเจอกับสังคมใหม่ เช่นเดียวกับเจมส์และเพื่อนสนิทวัยมัธยมที่ต่างคนต่างมีฝันและเส้นทางชีวิตที่แตกต่างกันไป ทำให้ยิ่งโตขึ้นก็ยิ่งห่างกันมากขึ้น “ศิลปะ” เป็นสิ่งที่ทำให้พวกเขาได้กลับมาใช้เวลาย้อนวันวานร่วมกันอีกครั้ง

EP 5 : PEAROF ME      8 ปีที่อยู่ด้วยกัน คนมักถามว่าอะไรทำให้ทั้งคู่อยู่ด้วยกันได้นานขนาดนี้ ทุกอย่างไม่ได้มีสูตรสำเร็จหรือการคาดเดาระยะเวลาไว้ตั้งแต่แรก เจมส์กับแพรจะเล่าถึงความรู้สึกของชีวิตคู่แบบที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน อะไรทำให้เขาอยู่เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของกันและกันได้ตลอดมา