เพลง

“จะถ่ายรูปเธอให้ถึงสัก 1000 ใบ”ซิงเกิลใหม่ Lipta ที่ได้ Luss มาเพิ่มความจี๊ดอย่างลงตัว

1 Mins read

ลังจากซิงเกิล “ทักครับ” ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม กวาดอันดับชาร์ทเพลงคลื่นวิทยุ มิวสิคสตรีมมิ่ง และเป็นเพลงไวรัลสุดฮิตทุกช่องทางในโลกโซเชียล แถมทะยานพุ่งไปติดอันดับชาร์ท YouTube Top 100 Music Global Chart เข้าสู่สัปดาห์ที่ 5 กับยอดวิวยูทูบที่ทะลุ 60ล้านวิวแล้วนั้น ล่าสุด 2 หนุ่ม Lipta (ลิปตา) คัตโตะ–อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล และ แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ พร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่ “จะถ่ายรูปเธอให้ถึงสัก 1000 ใบ” โดยเป็นการร่วมงานกับศิลปินรุ่นใหม่มากฝีมืออย่างวง LUSS (ลัสส์) เบน-ศิรสิทธิ์ ตั้งบุญดวงจิตต์ และ ปั้น-นลพรรณ อัมพุช มาฟีทเจอริ่งในเพลงนี้

 “จะถ่ายรูปเธอให้ถึงสัก 1000 ใบ” ไอเดียเพลงนี้เริ่มมาจากเทรนด์การทำวิดีโอสั้นในหลายๆ แพลตฟอร์ม ที่แทน – คัตโตะ เห็นแล้วรู้สึกว่า อยากทำเพลงที่ตอบโจทย์แพลตฟอร์มใหม่ๆ ร่วมกับศิลปินรุ่นใหม่ จึงได้ชวนวง LUSS มาทำเพลงนี้ด้วยกัน เป็นซิงเกิลที่มีไวบ์ สดใส สนุก เข้าถึงได้ง่าย โดยหยิบเอาเรื่องที่อยู่รอบตัวเราอย่างเช่น การถ่ายรูป กินกาแฟ ขับรถ มาเขียนเป็นเพลง ในส่วนของพาร์ทดนตรี คงความป๊อบ บวกอาร์แอนด์บีเข้าไป ที่ทั้งสองวงนำมาผสมกันได้อย่างลงตัว เพลงนี้จึงกลายเป็นเพลงที่ฟังแล้วสดใส เหมาะมากที่จะเป็นซาวด์แทรคสำหรับคนคลั่งรัก ส่วนของนางเอกมิวสิควิดีโอก็ได้น้องเก้า สุภัสสรา ที่เคยร่วมงานกันมาก่อนในเพลง “รอเธอเสียใจ” มาเป็นนางเอกให้อีกครั้ง เหตุผลที่เป็นน้องเก้า ก็เพราะว่าเห็นในความสดใส และความสามารถในการถ่ายทอดความน่ารักของเพลงได้อย่างเป็นธรรมชาติ

ติดตามฟังเพลง “จะถ่ายรูปเธอให้ถึงสัก 1000 ใบ” ได้แล้วทุกช่องทางมิวสิคสตรีมมิ่ง และ ชมมิวสิควิดีโอได้ทางยูทูบ LIPTAofficial  https://youtu.be/6YKAoXZjk68


#จะถ่ายรูปเธอให้ถึงสักพันใบ
#Lipta
#LUSS