เพลง

!! OMEGA X คัมแบคกับอัลบัม เต็มครั้งแรก樂서 (Story written in Music)

1 Mins read

การเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ของ โอเมก้า X ทำให้พวกเขาได้รับรางวัลรุกกี้แห่งปีจากงาน Seoul Music Awardsช่วงปีใหม่ พวกเค้าถูกจัดอันดับเป็นผู้ชนะและได้มีการปล่อยอัลบั้ม LOVE ME LIKE ที่มีการแสดงอันทรงพลังและภาพที่เย้ายวนยิ่งขึ้น

1655449084521

หลังจากจัดกิจกรรมโปรโมทมาครบหนึ่งปี โอเมก้า จะวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุดแรก 樂서 (Story written in Music) ในวันที่ 15 มิถุนายนนี้ อัลบั้มนี้จะมีทั้งหมด 13 เพลง โดยหนึ่งเพลงในนั้นมีเฉพาะในซีดีเท่านั้น

ในการเปิดตัวอัลบั้มใหม่แต่ละครั้ง โอเมก้า X จะแสดงตัวตนอีกด้านหนึ่งของตัวเอง และด้วยโปรเจ็กต์รูปแบบวเต็มนี้ พวกเค้าได้สร้างเพลงด้วยการผสมผสานของสีต่างๆ ที่เข้ากับแนวเพลงบัลลาด ฮิปฮอป อาร์แอนด์บี และแดนซ์

253032

เพลงโปรโมตของอัลบั้มนี้อย่าง “PLAY DUMB” แสดงให้เห็นด้านขี้เล่นของสมาชิกที่แฟนๆ ได้เห็นจากวิดีโอสนุกๆ บน TikTok และนั่นคือบุคลิกของพวกเค้า การออกแบบท่าเต้นสำหรับ “PLAY DUMB” เป็นของ ชอย ยอง จุน ซึ่งเป็นที่รู้จักจาการร่วมงานของเขากับศิลปินอื่นๆ เช่น ทไวซ์ (“TT”), วอนนาวัน (“Energetic”), มอนสตาเอ็กซ์ (“DRAMARAMA” & “Jealousy”), เซเวนทีน (” Don’t Want to Cry” & “Adore U”) และอีกมากมาย

สำหรับอัลบั้มเดี่ยว อย่างเพลง LOVE ME LIKE และ VAMOS สมาชิกของวงได้มีส่วนร่วม สนับสนุนในการผลิตและ/หรือเขียนเพลงบางส่วนของพวกเขา และสำหรับอัลบั้มเต็มนี้ สมาชิกได้มีส่วนร่วมอีกครั้งในการแต่งและเขียนเพลงบางเพลงในอัลบั้มนี้

omga x

เกี่ยวกับ OMEGA X

OMEGA X (โอเมก้า เอ็กซ์) เป็นศิลปินเคป๊อป ที่มีสมาชิก 11 คนภายใต้ สไปร์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ซึ่งประกอบไปด้วย แจฮัน, ฮวีชาน, เซบิน, ฮันกยอม, แทดง, เซน, เจฮยอน, เควิน, จองฮุน,ฮยอก และ เยชาน

สมาชิก OMEGA X ทุกคนเคยปรากฏตัวในรายการเรียลลิตี้ ทีวีออดิชั่น หรือเดบิวต์ร่วมกับศิลปินเคป็อปอื่นๆ ซึ่งทำให้ โอเมก้า X มีโอกาสเป็นครั้งที่สองในวงการเคป๊อป เหล่าสมาชิกและต้นสังกัดเชื่อว่าการชื่นชอบใครสักคนและกลายเป็นแฟนคลับไม่ใช่แค่การแบ่งปันแรงบันดาลใจทางด้านดนตรีของศิลปินกับแฟนๆ ของพวกเขา แต่ การเอาใจใส่ของมนุษย์เป็นส่วนสำคัญในเรื่องนี้ สมาชิก โอเมก้า X ทุกคนมีเรื่องราวพิเศษของตัวเอง และจากเรื่องราวเหล่านั้น พวกเขาหวังว่าแฟน ๆ จะสามารถเชื่อมโยงและสะท้อนกับบุคลิกของสมาชิกแต่ละคนกับดนตรีของพวกเค้า

CONNECT WITH OMEGA X

Twitter Members Twitter Instagram Members Instagram TikTok YouTube