เพลง

Kira Entertainment เปิดตัวเทรนนี 6 หนุ่มหล่อ พร้อมปล่อยเพลงร่วมฉลอง 11 ปี “มันคงเป็นความรัก”

1 Mins read

ได้ฤกษ์เปิดตัว 6 หนุ่มเทรนนี ได้แก่ โยเซฟ – สยามพล มะลาพิมพ์, มิน – ธนกฤต ยิ่งวัฒนกุล, พระนาย – ชงคม  ราชวังเมือง, พล – พชร สาสนรักกิจ, ตวัน – ต้นตวัน เตชะเรืองสุวรรณ และมอร์แกน – ศักรวัสส์ กิตติชัยการ  จาก Kira Trainee Project ที่ผ่านการฝึกฝนทักษะต่าง ๆ อย่างเข้มข้นเป็นเวลาเกือบ 1 ปี ภายใต้สังกัด     Kira Entertainment (คิราห์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) พร้อมโอกาสในการทำงานในวงการบันเทิงไทย และเอเชีย ประเดิมงานแรกอย่างปัง จับมือศิลปินเบอร์ใหญ่ “แสตมป์ อภิวัชร์” แจมโปรเจกต์ฉลองครบรอบ 11  ปี                             

  “มันคงเป็นความรัก” เพลงดังจากภาพยนตร์ “30 กำลังแจ๋ว” ซึ่งจะมีการทำเพลง “มันคงเป็นความรัก” ในหลากหลายเวอร์ชั่น โดยเทรนนีทั้ง 6 คนนี้ เป็นกลุ่มแรกที่จะถ่ายทอดเพลงมันคงเป็นความรัก ออกมาในเวอร์ชั่น  POP-DANCE ในสไตล์ที่ใหม่ สดใส ถือเป็นการเปิดตัวผลงานเทรนนีทั้ง 6 คน เป็นครั้งแรก!! พร้อมการเพอร์ฟอร์ม    ที่เตรียมตัวมาอย่างดี

“พวกเราดีใจมากครับที่ได้รับเลือกให้อยู่ใน Kira Trainee Project เป็นประสบการณ์ใหม่ และดีมาก ๆ  และนี่ก็เป็นโอกาสที่ดีมากหลังจากที่พวกเราได้รับการฝึกฝนมาอย่างหนักหน่วง จนได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจกต์ฉลองครบรอบ 11 ปี มันคงเป็นความรัก ของพี่แสตมป์ พวกเราเคยฟังและชอบเพลงนี้มาก่อนอยู่แล้ว แต่นำมาทำเวอร์ชั่นใหม่ที่ต่างไปจากเดิม ได้พี่จอร์จ “Sevendogs” มาช่วยโปรดิวซ์เพลงให้ เพลงจะออกมา    ในแนวสนุกสนาน และเต้นตามได้ด้วยครับ เพลงเวอร์ชั่นนี้ลงในช่องยูทูปของ Kira Entertainment ชื่อช่องว่า “KIRA ENTERTAINMENT” ครับ ฝากติดตาม เป็นกำลังใจ และเฝ้าดูพัฒนาการของพวกเราเทรนนีจาก  Kira Entertainment ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

IMBL Group 01

ฝากกดชมเอ็มวี #11ปีมันคงเป็นความรัก ด้วยนะค้า
               https://youtu.be/LzfpbSqOxnA

https://www.youtube.com/watch?v=LzfpbSqOxnA

#11ปีมันคงเป็นความรัก #KiraEntertainmentKiraTraineeXStampApiwat #kiratrainee #KiraEntertainment