เพลง

“เพราะเธอทุกอย่าง”เพลงใหม่ล่าสุดจากวงดนตรีหญิงล้วน “Hers”

1 Mins read

ปล่อยเพลงให้แฟน ๆ ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่องจริง ๆ สำหรับ 3 สาวเสียงดีจากวงดนตรีหญิงล้วน “Hers” (เฮอร์ส) ประกอบด้วย พลอย” ชลลดา ทองใบ (ร้องนำ) “ยีนส์” – ณัฐวดี ปฏิเมธีกรณ์ (กีตาร์) และ “กิ๊ก” – ณัฐชยา แตงอ่อน (เพอร์คัสชั่น) สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) และ Pollen Sound (โพเลน ซาวน์) เจ้าของเพลงฮิตกระแทกใจคนชอบเสพความเศร้าช้ำรักอย่าง “ยังคงคอย” ที่กวาดยอดวิวทะลุไปกว่า 10 ล้านครั้งแล้ว ดังขนาดที่นักร้องหนุ่ม “นนท์ ธนนท์” นำไปร้องคัฟเวอร์ต่อด้วย โดย 3 สาวเพิ่งกลับมาปล่อยเพลงใหม่ในรอบ 2 ปีเต็ม “รู้แล้ว” เพลงจังหวะช้าที่วงลงมือแต่งเนื้อร้องทำนองและทำดนตรีด้วยตัวเองครั้งแรก ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ เกินคาด ล่าสุดเตรียมโปรเจกต์ยาว ปล่อยเพลงใหม่ “เพราะเธอทุกอย่าง” จาก EP Album “Story Teller” อีพีอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิตของวง Hers

main pr 1 Easy Resize.com

            โดยเพลงใหม่ล่าสุด “เพราะเธอทุกอย่าง” ถือเป็นเพลงแรกที่วงได้ศิลปินในดวงใจอย่าง “กานต์ The Parkinson” มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ และทำเพลงนี้ให้ทั้งหมดเป็นครั้งแรก ซึ่งวงชื่นชอบสไตล์การร้องและการทำเพลงแบบ The Parkinson” มานานแล้ว โดยกานต์เผยว่า อยากเขียนเพลงให้วง Hers เพราะเป็นแฟนเพลง และก็อยากให้วงนำเสนออะไรที่มันดูมีความเป็น Musician มากขึ้น เพราะว่าจริง ๆ แล้วทุกคนเล่นดนตรีกันได้ดีมาก ๆ เรียกว่าจัดเต็มมาก ๆ พี่โตอัดเบสกระซิบมาว่า ยากที่สุดในชีวิตที่เคยอัดเลย ทุก ๆ อย่างตั้งใจทำมาก ๆ มีความซับซ้อนแต่ฟังไม่ยาก เรียกได้อีกนัยนึงว่าเพลงนี้เป็นการรวมตัวกันของ 2 วงเลยก็ได้ครับ  เพราะเราอัดกันจริง ๆ ทั้ง 2 วง เครื่องทุกชิ้นมีความหมายและมีรายละเอียดเป็นของตัวเอง อยากให้ตั้งใจฟังทุก ๆ อย่างครับ

[catlist id=26 numberposts=5 excludeposts=this]

main pr 3 SINGLE Easy Resize.com

ซึ่งเพลงนี้โดดเด่นทางดนตรีแบบ R&B-Soul” ผสมผสานกลิ่นอายและจังหวะย้อนยุคแบบ Motown” โดยเพลงนี้วงถ่ายทอดความรู้สึกของคนแพ้ ที่กำลังเจ็บปวดจากความสัมพันธ์ที่ต้องจบลง และตกอยู่ในสภาวะโกรธฟูมฟาย แต่ทำอะไรไม่ได้นอกจากการโวยวายอยู่กับตัวเอง ว่าที่เราพังขนาดนี้ มันก็เป็นเพราะเธอคนเดียวทุกอย่างจริง ๆ ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ถ่ายทอดให้เห็นบรรยากาศการเล่นดนตรีสดแบบฟูลแบนด์ของวง เพื่อเพิ่มความเท่จัดจ้านมากยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ สามารถติดตามฟังและชมเพลงใหม่ล่าสุด “เพราะเธอทุกอย่าง” ได้แล้ววันนี้ทาง  https://youtu.be/yuhjJecqSMw และสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของวง “Hers” ได้ที่ www.facebook.com/officialhers และ www.facebook.com/whattheduckmusic นอกจากนั้นเร็ว ๆ นี้แฟน ๆ รอฟังเพลงจาก EP Album “Story Teller” อีพีอัลบั้มเต็มชุดแรกของวงทาง Joox Application