เพลง

เปิดตัว “Marc” ศิลปินคนล่าสุดจากค่าย “WHOOP” มาพร้อมซิงเกิลใหม่ “เจ้าใจ” ตัวแทนคนช้ำรักที่ยังคงจมปลัก กลับไปรักอยู่ดี

1 Mins read

สมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

Cover 1440 1

Marc (มาร์ค) หรือ “มาร์ค – ธัชพล จุลเกษม” ศิลปินมากความสามารถที่เคยครองใจแฟนเพลงด้วยซิงเกิลยอดวิวหลักล้าน ไม่ว่าจะเป็นยังคิดถึง” , “ที่เก่า” , “เธอคือทุกอย่าง” , “ยังรอ” , “เอาไงดีว้า” รวมถึงเพลงอื่น ๆมากมายโดยล่าสุด มาร์ค ได้เข้ามาเป็นศิลปินชาย Solo Artist คนล่าสุดจากสังกัดค่ายWHOOP   ภายใต้การดูแลของศิลปินเพื่อนสนิทอย่าง “THE TOYS (เดอะ ทอยส์โดยร่วมมือกับ What The Duck (วอท เดอะ ดักค่ายเพลงต้นสังกัด ที่พร้อมผลักดันให้การเดินทางครั้งใหม่ท้าทายกว่าเดิม

            “เจ้าใจ (Liar)” เพลงป็อปความหมายลึกซึ้ง ที่ผสมผสานกับเสียงนุ่มละมุนของมาร์คอย่างลงตัว โดยมาร์คได้มีโอกาสเขียนเนื้อเพลงนี้เอง อีกทั้งได้ร่วมงานกับ “HYE” ศิลปินและโปรดิวเซอร์มากความสามารถ ไว้เมื่อ 3 ปีที่แล้ว จนกระทั่งได้กลับมาเจอกับเพื่อนสนิทอย่าง “THE TOYS” มาร์คจึงได้หยิบเพลงนี้ขึ้นมาปัดฝุ่นใหม่อีกครั้ง ซึ่งเพลง เจ้าใจ(Liar) เปรียบเหมือนตัวแทนของผู้ชายแสนดีแต่ต้องอกหักและจมปลักกับความรักที่ไม่สมหวัง ไม่ว่าจะพยายามจะเริ่มต้นใหม่กี่ครั้งก็ไม่สามารถยอมมูฟออนออกจากความสัมพันธ์ที่จบไปแล้วสักที โดย เจ้าใจ ได้มีการเลือกใช้ถ้อยคำที่สละสลวย ยิ่งเพิ่มเสน่ห์ให้กับเพลงนี้มากขึ้น

“ ใจใยต้องเจ็บอยู่ซ้ำ ๆ  อีกกี่ครั้งที่ต้องช้ำ เตือนกี่ครั้งก็ไม่ฟัง โอ้วเจ้าใจเอย…”

            นอกจากนี้ มาร์ค ยังได้ร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอเพลงนี้อีกด้วย ถ่ายทอดเรื่องราวของคน ๆ นึง ที่เหมือนถูกขังไว้ในห้องแห่งความทรงจำเก่าๆ ไม่สามารถออกไปได้ แต่ความจริงแล้วกลับกลายเป็นว่าตัวเขาเองนั่นแหละ ที่ไม่ยอมออกไปจากความสัมพันธ์เก่า ๆ เสียเองอย่างไรก็ตามแฟนเพลง สามารถรับชมมิวสิควิดีโอเพลง “เจ้าใจ (Liar)” ได้ทาง YouTube : https://youtu.be/bfIHFmXhT0k  และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปินสังกัด WHOOP Music ได้ทางhttps://www.facebook.com/WHOOPmusicofficial และ https://www.facebook.com/MarcTatchapon