เพลง

POLYCAT ตอกย้ำความเฟรนด์โซนในซิงเกิ้ลใหม่ มัธยม เพลงรักย้อนวันวาน

1 Mins read

ต้อนรับการกลับมาของอัลบั้มชุดที่ 3  “Pillow War”  ด้วยการส่งเพลงช้าที่แอบซ่อนความผิดหวังภายใต้รอยยิ้มอย่างเพลง “อาวรณ์ (I want you)”, “ดูดี” และเพลงปลอบใจจนต้องใจอ่อนตาม อย่าง “มานี่มา”  ให้ฟังกันไปแล้ว สำหรับ Polycat เจ้าพ่อซินธ์ป๊อบ “นะ, โต้ง และ เพียว ”จากค่ายSmallroom ผู้ช่ำชองเพลงรักไม่สมหวัง ก็พลิกบทบาทขนเอาเพลงรักสไตล์น่ารักมาให้ได้ฟินกันบ้าง กับเพลงใหม่ ล่าสุด “มัธยม” ซิงเกิ้ลลำดับที่ 4 จากอัลบั้ม เพลงรักที่จะพาทุกคนย้อนวันวานถึงความหลังสมัยวัยกระโปรงบานขาสั้น


“มัธยม” เพลงรักโรแมนติกที่ถ่ายทอดผ่านการร้องและดนตรีในสไตล์ R&B ยุค 90’s ผสม Neo Soul มีกลิ่นอายสมูธแจ๊สนิดๆให้เต้นรำตามได้ เรียบเรียงด้วยชุดคอร์ด Major Third หรือ คู่ 3 เมเจอร์ (ที่กลายมาเป็นชื่อเพลง “M3” ในภาษาอังกฤษ หรือ ม.3 เข้ากับชื่อเพลง “มัธยม” พอดิบพอดี) เต็มไปด้วยชั้นเชิงทางดนตรีที่ฟังแล้วแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร แต่กินใจกับเรื่องราวความหลังที่ยังมีความหวังจนถึงทุกวันนี้ 
       

[catlist id=36 numberposts=5 excludeposts=this]

 พร้อมด้วยมิวสิควิดีโอโทนภาพสีชมพูละมุนที่พาย้อนไปในวัยมัธยม นำโดยนักแสดงวัยใสหน้าใหม่ “เจ๋ง – โชติพัฒน์ สุทัศนทรวง” และ “อ๊ะอาย – กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ” ดาราดาวรุ่งที่กำลังมาแรง ความรู้สึกของเด็กในวัยนั้นเป็นความรักที่บริสุทธิ์และสวยงาม เหตุการณ์ต่างๆที่จะทำให้ใครหลายๆคนดูแล้วต้องยิ้มตาม แล้วมาย้อนความทรงจำไปกับ ‘มัธยม’ จาก Polycat เพลงที่จะทำให้ทุกหัวใจได้พองโตได้อีกครั้ง
         

 ติดตามชม  POLYCAT – มัธยม | M3 [Official MV]
 ได้ทางYoutube  SmallroomOfficial :https://www.youtube.com/watch?v=P2MAkyG5LXw