เพลง

KJ สุดปลื้ม “Good Boy” กระแสดี ไต่อันดับชาร์ทมิวสิคสตรีมมิ่ง

1 Mins read

หลังจาก “Good Boy” ซิงเกิลลำดับที่ 4 จากอีพีอัลบั้ม “Soul Sad” ของศิลปินหน้าใหม่แนวโซลนามว่า “KJ” สังกัด Noble Music ได้ถูกปล่อยทุกช่องทางมิวสิคสตรีมมิ่งและยูทูบไปแล้ว 1 เดือนนั้น ล่าสุด กับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด “Good Boy” ได้ทะยานติดอันดับ Top10 ชาร์ทมิวสิคสตรีมมิ่งต่างๆ ถูกจัดอยู่ในเพลย์ลิสต์เพลงฮิต ยอดวิวยูทูบมียอดวิว เข้าใกล้ 10ล้านวิวเข้าไปทุกที และเป็นเพลงถูกแนะนำว่าเป็นเพลงยอดนิยมใน Tiktok อีกด้วย โดยเนื้อหาของเพลง “Good Boy” KJ ได้เล่าไว้ว่า

“Good Boy เพลงนี้ผมเล่าถึงทัศนคติและรสนิยมส่วนตัวของผม ที่ลองทำตัวเท่แบบ Bad boy แต่ก็ไม่สำเร็จ ไม่ว่าจะทำให้ลุคดู Bad หรือจะนิสัย ก็ไม่สำเร็จในการเป็น Bad Boy ซึ่งสิ่งที่ง่ายที่สุดสำหรับตัวผมก็คือ การเป็น “Good Boy” ครับ เนื้อหาเพลงจะเกี่ยวกับการให้กำลังใจผู้หญิงที่กำลังผิดหวังกับการถูกกระทำทางใจและกายจนบอบช้ำ รวมถึงใช้โอกาสนี้ พรีเซนต์ตัวเองเป็น Good Boy เพื่อเบนความสนใจของสาวเจ้าออกจาก Bad boy ที่เคยทำร้ายเธอนั่นเอง แนวของเพลงนี้ เป็นการผสมผสานของ Pop/Soul/Funk/RnB เข้ากับเมโลดี้แบบไทยๆ แต่ยังคงความ Funky แบบอเมริกันเอาไว้ ท่อนฮุคที่ติดหูและทำนองก็เหมาะกับคนไทยมากๆ ครับ จึงทำให้เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงใน EP Soul Sad ที่ผมชอบมากๆ”

ฟังเพลง “Good Boy” และเพลงอื่นๆใน EP Soul Sad ได้ทุกช่องทางมิวสิคสตรีมมิ่ง และชมมิวสิควิดีโอได้ทางยูทูบแชลแนล Noble Music

MV www.youtube.com/watch?v=x2KsVNHQW-A


#KJ#GOODBOY#Noblemusic