เพลง

“แสน นากา” เตรียมส่งเพลงใหม่ “เร่ร่อน” เพลงของคนสู้ชีวิต แต่ชีวิตสู้กลับ เร็วๆนี้

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

san

ปล่อยเพลงมาให้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับศิลปินร็อกเพื่อชีวิต “แสน นากา” หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลแรก “ไอ้มดแดง” เพลงสร้างกำลังใจที่ปลุกความเป็นฮีโร่ในตัวคุณกันไปแล้วเมื่อปลายเดือน มีนาคม ที่ผ่านมา ล่าสุดทีม ฅ ฅนเพื่อชีวิต และ แสน นากา เตรียมผลงานเพลงใหม่มาให้แฟนๆได้ฟังกันต่อ กับเพลงที่มีชื่อว่า “เร่ร่อน” ซึ่งเพลงใหม่นี้ยังได้ทีมทำเพลงเดิมที่เพิ่มเติมคืออารมณ์การสู้ชีวิตแบบสุดๆ แต่งคำร้อง-ทำนองโดย ชาลี สาลี่ และเรียบเรียงดนตรีโดย พนา ณะวงค์วรรณ์


 
เพลง “เร่ร่อน“ เป็นเพลงแนว Ballad Rock เป็นดนตรีที่เล่าเรื่องราว ในสังคมยุคปัจจุบัน ในแบบร็อคจังหวะช้าๆ ให้อารมณ์เศร้าสะเทือนใจ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสังคมในยุคปัจจุบันและผู้ใช้แรงงานในสังคม ตัวแทนของคนทั่วไปที่ต้องอดทน ต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด สะท้อนปัญหาเศรษฐกิจสังคมในปัจจุบัน พูดผ่านเพลงเพื่อสร้างกำลังใจให้ฮึกเหิมไม่ท้อแท้ ส่วนมิวสิควีดิโอเพลง “เร่ร่อน” เพลงใหม่นี้ ได้ถ่ายทำเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเป็นเรื่องราวที่เข้มข้นมากๆ เป็นเรื่องราวของคนสู้ชีวิต ที่ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา และยิ่งสื่อสารเรื่องราวผ่านน้ำเสียงหนักแน่นของ “แสน นากา” ด้วยแล้ว เชื่อว่าน่าจะโดนใจใครหลายๆคนที่กำลังสู้ชีวิตแต่ชีวิตสู้กลับในตอนนี้ได้ดีทีเดียว

แฟนเพลงสามารถติดตามชม Music Video และฟังเพลงนี้กันได้ ในวันที่ 15 กรกฎาคม นี้ ทางช่อง YouTube : Grammy Gold Official และ Facebook : แสน นากา ฝากแฟนเพลงเข้ามาชม เข้ามาให้กำลังใจกันเยอะๆ นะครับ วันนนี้มี Teaser เร่ร่อน มาฝากด้วยนะครับ https://youtu.be/Nh8v-F0CmCw
 
#ฅฅนเพื่อชีวิต#แกรมมี่โกลด์ #grammygold