เพลง

ทะลุ 5 ล้านวิว!! เอ็มวี “365 วัน” “เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” feat. “MAN’R”

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

สั่งสมประสบการณ์จากการกำกับมิวสิกวิดีโอมาหลายเพลงทั้ง “ซอมทาง” และ “ผาแดงนางไอ่ (สัญญาฮัก)” ล่าสุดไอคอนโมเดิร์นอีสาน “เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” (อาทิตย์ สมน้อย) ก็ขอโชว์ฝีมือการแต่ง ร้อง เล่น และกำกับอีกครั้งในเพลงใหม่ 365 วัน” โดยได้ “MAN’R แรปเปอร์สุดฮอต มาร่วมร้องฟีเจอริ่ง รวมทั้งร่วมเขียนเนื้อร้อง-ทำนองเพลงนี้อีกด้วย ซึ่งนอกจากจะมีการผสมผสานดนตรีหลากหลายแนวเพื่อสร้างสีสัน และความแปลกใหม่แล้ว ยังดึง ต้าวหยอง ระเบียบวาทศิลป์” มารับบทเด่นเล่นเอ็มวีคู่กับเบิ้ล เพื่อนำเสนอเรื่องราวความรักที่หลากหลาย ถ่ายทอดการยอมรับในความแตกต่าง ความเสมอภาคและเท่าเทียมกัน สอดคล้องกับแคมเปญ RS Diversity” ชื่นชมทุกความหลากหลาย เป็นไปได้ทุกความแตกต่าง ซึ่งกระแสตอบรับจากแฟนๆ ที่ดูแล้วฟินอินไปตามๆ กัน จนยอดวิวทะลุ 5 ล้านใน 2 วัน โดย “หนุ่มเบิ้ล” ให้สัมภาษณ์ว่า

เพลง 365 วัน มีความแปลกใหม่อะไรจากเพลงที่ผ่านๆ มา?

“เพลงนี้มีความแปลกใหม่ในการผสมผสานดนตรี วิธีการร้องที่มีลูกเล่นอาร์แอนด์บีสตริงผสมกัน และผมตั้งใจใส่การเล่นจังหวะกลองที่ไม่เหมือนกัน ให้มีทั้งจังหวะดิสโก้ หมอลำ ภูไท และเพอร์คัชชัน ให้แฟนๆ เหมือนได้ฟังถึง 4 เพลงในเพลงๆ เดียวครับ”

ได้ร่วม feat. กับ MAN’R เป็นยังไงบ้าง?

“ได้ฟีเจอริ่งกับ น้องแมนอาร์ รู้สึกแปลกใหม่ดีครับ เสียงน้องเค้าเป็นเอกลักษณ์ แล้วก็มีน้ำเสียงที่แปลกหาฟังได้ยาก และน้องก็เป็นคนที่เขียนเพลงดีมาก ต้องบอกว่าน่าจะเป็นลูกทุ่งฟิวชั่นในเวอร์ชั่น 2022 ที่เก่งคนหนึ่งเลยครับ ทำให้เพลงของผมลงตัวในทิศทางที่ดี”

ได้ลองนำเสนอ MV ในรูปแบบความรักที่หลากหลาย รู้สึกยังไงบ้าง?

“รู้สึกว่าทำให้มีความเท่าเทียมกันของความรัก เหมือนทุกคนยอมรับในรูปแบบความรักในหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว รักแบบเพื่อน รักแบบแฟน หญิงรักหญิง ชายรักชาย ขึ้นชื่อว่าความรักมักจะมาด้วยความอบอุ่น และความสุขเสมอครับ”

อยากให้พูดถึงความภูมิใจที่ได้นำเสนอเพลงลูกทุ่งหมอลำที่เป็นเอกลักษณ์ของภาคอีสาน?

“ภาคภูมิใจครับ ที่ได้นำเสนอความเป็นลูกทุ่งหมอลำของภาคอีสานเพราะผมก็เป็นอีสาน 100% และเพลงอีสานคือตัวตนของผม ผมยังยึดมั่นที่จะเคารพบทเพลงอีสานเช่นเดิม เพียงแต่อยู่ที่ว่าปีนี้ และปีต่อไปผมจะพาเพลงอีสานไปที่ไหน และไปในรูปแบบใด เพื่อเป็นการผสมผสานที่ดี และลงตัวให้มากขึ้นครับ”

ฝากผลงานเพลงใหม่

“ฝากผลงานเพลงใหม่ด้วยนะครับ 365 วัน เป็นชื่อที่ติดหูจำง่าย แต่บทเพลงหลากหลาย และทำให้คุณรู้สึกว่าคุณจะได้รับไอเดีย รับบทเพลงที่แปลกใหม่จากผมในเวอร์ชั่น 2022 แน่นอนครับ”

ชมมิวสิกวิดีโอเพลง “365 วัน” ศิลปิน เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม feat. MAN’R  คลิก >> https://bit.ly/3NJmYr2  หรือ