เพลง

ตอกย้ำความน่ารัก “เบล – วริศรา” โชว์พลังเสียงใส “บังเอิญตั้งใจรัก” เพลงประกอบซีรีส์ “21 วันมีฉันมีเธอ”

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

PR 1

   หลังจากทำแฟนๆ เคลิ้มไปกับน้ำเสียงน่ารักเจ้าของเพลงฮิต เอาปากกามาวง ล่าสุดเธอคนนี้เบล – วริศรา จิตปรีดาสกุล ก็ได้มาโปรยเสน่ห์ความสดใสมัดใจแฟนๆ อีกครั้งกับเพลงประกอบซีรีส์วายสุดคิวท์เรื่อง “21 วัน มีฉันมีเธอ” จากค่าย “Rookie Thailand” กับเพลง “บังเอิญตั้งใจรัก” ที่จะมาทำให้หัวใจคนฟังพองโตอีกครั้ง เรียกว่าตอบโจทย์ทุกโหมดความรู้สึก โดยเฉพาะคนที่มัวรอแต่โชคชะตาเพลงนี้เลยอยากจะบอกว่าลุยเลยก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป ซึ่งเบลก็ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้อย่างน่ารักน่าเอ็นดูชวนอมยิ้มไปพร้อมๆ กัน แถมเบลยังได้ร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย

ad มาเป็นเพื่อนกันกับ newsplus ซอป ฟรี 56
มาเป็นเพื่อนกัน https://lin.ee/AFG7U5F

โดย เบล เผยว่า “ ดีใจมากค่ะที่ได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์ที่เราเองก็ได้ร่วมแสดงด้วย เป็นอะไรที่ตื่นเต้นค่ะแม้จะเป็นงานที่เราชอบทำอยู่แล้วก็ตาม แต่ทุกครั้งที่มีเพลงใหม่ก็จะมีการร้องการถ่ายเอ็มวีต่างๆ ใหม่หมด อย่างอันนี้ก็เหมือนได้ย้อนไปเป็นเด็กประถม มัธยม เห็นกระดานดำ เห็นชอล์ค ก็ได้ฟีลสคูลแบ็ค อะไรประมาณนั้นค่ะ ถือว่าเราก็ได้เรียนรู้อะไรเพิ่มขึ้นในแต่ละการทำงานแต่ละชิ้น ก็เป็นประสบการณ์ให้เราได้นำไปพัฒนาต่อยอดในงานอื่นๆ ค่ะ ส่วนเพลงนี้ “บังเอิญตั้งใจรัก” ก็จะมีเนื้อหาประมาณว่าถ้ารักใครสักคนมากๆ มันจะมีจุดหนึ่งที่แบบว่า เอาล่ะเราพร้อมล่ะ ยอมที่จะทำทุกอย่างเพื่อบอกรักและแสดงความรู้สึกกับคนที่ตัวเองรักออกไปแม้เค้าจะไม่สนใจ แต่เราก็ยังเลือกที่จะทำในสิ่งที่ใจเรียกร้องก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป พยายามบอกเธอซ้ำๆ และย้ำบ่อยๆ จนกว่าเค้าจะยอมเปิดใจให้ในสักวัน ก็อยากให้ลองไปติดตามฟังและชมเรื่องราวสนุกๆ ของซีรีส์เรื่องนี้กันเยอะๆ ด้วยนะคะ”

สามารถรับชม MV เพลง “บังเอิญตั้งใจรัก”สัมผัสพลังเสียงสดใสของเบลกันได้ที่ YouTube : https://www.youtube.com/watch?v=IZuMWDngj-w YouTube : Rookie Music และสามารถติดตามชมซีรีส์ “21 วัน มีฉันมีเธอ” ได้ทุกวันอาทิตย์เวลา 20.00 น. ทาง YouTube : RookieThailand, เริ่มอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมนี้ #21วันมีฉันมีเธอ #21DaysTheory