เพลง

“อิสร์​ อิสร​พงศ์” ชวนมาเต้นกับ MV เพลงใหม่ “รักทันใจ” แนวเพลงลูกทุ่งลาติน พร้อมท่าเต้นสุดฟินที่อยากให้ลองเต้นตาม

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

อิสร์ อิสรพงศ์

เรียกได้ว่ามีมิวสิกวิดีโอออกมาให้แฟนๆได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับศิลปินลูกทุ่งหนุ่มข้าราชการ “อิสร์ อิสรพงศ์” กับงานเพลงอัลบั้มแรกในชีวิต “เงินเดือนน้อยคอยวาสนา” ซึ่งตอนนี้เดินทางมาถึงซิงเกิลที่ 4 กันแล้ว กับเพลง “รักทันใจ” เพลงนี้เล่าถึงเรื่องราวของชายหนุ่มผู้ทุ่มเทให้กับความรัก ที่พร้อมจะเปย์ทุกอย่างเพื่อแสดงถึงรักแท้ที่เขามี และพร้อมที่จะรับใช้คุณตลอด 24 ชั่วโมง (ไม่เว้นวันหยุดราชการ) แต่งคำร้องโดย ชาลี สาลี่ และเรียบเรียงดนตรีโดย นันทพงศ์ ทศพร งานเพลงจังหวะสนุกๆ ที่มาพร้อมกับลีลาท่าเต้นน่ารักๆ ที่อาจจะทำให้แฟนๆอินจนต้องลุกขึ้นมาส่ายสะโพกโยกย้ายตามกันได้เลยทีเดียวจ้า

ad มาเป็นเพื่อนกันกับ newsplus ซอป ฟรี 61
มาเป็นเพื่อนกัน https://lin.ee/AFG7U5F

และในส่วนของ MV เพลง “รักทันใจ” ยังคงให้แฟนๆได้ติดตามเรื่องราวความรักของ “อิสร์” กับ “บัว” กันต่อ กับการทิ้งท้ายเหตุการณ์การหายตัวไปของสาวบัว (จาก MV ตัวเพื่อชาติ หัวใจเพื่อเธอ) ที่ทำให้หนุ่มอิสร์ต้องวิ่งตามหาแทบพลิกแผ่นดิน และเมื่อบัวตกอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบาก อิสร์ จะสามารถจัดการกับเหตุการณ์ระทึกนี้ได้หรือไม่ และงานนี้!! อิสร์มีกระโดดรับกระสุนปืนแทนบัวด้วย ส่วนจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องกดเข้าไปชม MV “รักทันใจ” กันได้แล้ว วันนี้!! ทางช่อง YouTube : GRAMMY GOLD OFFICIAL และ Facebook : อิสร์ อิสรพงศ์ แกรมมี่โกลด์ จ้า…

“อิสร์ อิสรพงศ์” เล่าเพิ่มอีกว่า “สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลง “รักทันใจ” นอกจากจะเป็นเรื่องราวต่อเนื่องจาก MV “ตัวเพื่อชาติ หัวใจเพื่อเธอ” แล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งเพลงสนุกๆ ในอัลบั้ม เงินเดือนน้อยคอยวาสนา แนวเพลงลูกทุ่งที่มีกลิ่นอายความเป็นลาติน ซึ่งเป็นจังหวะที่แปลกใหม่สำหรับอิสร์ และน่าจะแปลกใหม่สำหรับแฟนๆที่เคยฟังอิสร์ร้องเพลงมาด้วยครับ และเมื่อเป็นเพลงเร็วแล้วก็ต้องมีท่าเต้นอยู่ในเพลงตามมาด้วย น่าจะเป็นท่าที่ไม่ยากจนเกินไปครับ ถ้าอิสร์เต้นได้เชื่อว่าแฟนๆก็ต้องเต้นตามได้อย่างแน่นอน อยากให้แฟนๆลองแกะท่าเต้นใน MV เพลง “รักทันใจ” มาเต้นโชว์กันหน่อยครับ อยากรู้ว่าเต้นออกมาแล้วจะน่ารักขนาดไหน ลองมาร่วมสนุกกันดูนะครับ”

“รักทันใจ” เพลงใหม่ล่าสุดจาก “อิสร์ อิสรพงศ์”

🎬ชม MV ได้แล้วตอนนี้ > https://youtu.be/C8bl-PnKZHc 

#รักทันใจ #อิสร์อิสรพงศ์ #อัลบั้มเงินเดือนน้อยคอยวาสนา #แกรมมี่โกลด์ #grammygold