เพลง

ปิ๊งสาวน้อยจาก The Voice Kids ชวนเข้าสังกัดปล่อยซิงเกิลแรก “CHEAT” (การนอกใจไม่ใช่ความผิดพลาด)

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

marr0830

หลายคนคงจำได้กับสาวน้อยเสียงดีที่มาพร้อมกับกีตาร์คู่ใจในรายการ The Voice Kids Thailand ซีซั่น 2 กับเพลง Price Tag ที่ตอนนั้นทำเอาเหล่ากรรมการทึ่งและฮือฮาอย่างมาก  ครีม สิริยาภา เกตุเพ็ชร หรือ JIXGO สาวน้อยเสียงใสวัย 19 ปี ที่ชื่นชอบการร้องเพลงและชอบเล่นกีตาร์มากเป็นพิเศษ และได้มาร้อง cover เพลงลง TikTok จากคาแรคเตอร์ที่ดูกวนๆ ห้าวๆ เลยเป็นที่มาของชื่อ JIXGO จนปัจจุบันมีแฟนๆ เกือบ 1 ล้านผู้ติดตาม และในตอนนี้ JIXGO พร้อมแล้วที่จะส่งซิงเกิลแรกในฐานะศิลปินจากค่ายmarr

ซิงเกิลแรกของ JIXGO มีชื่อว่า “CHEAT” (การนอกใจไม่ใช่ความผิดพลาด) เพลงนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับการที่เพิ่งจบความสัมพันธ์ด้วยเรื่องมือที่สาม และก็บังเอิญได้ไปเห็นคนใหม่ของเขาแล้วรู้สึกว่าทำไมคุ้นๆหน้า ทั้งที่เพิ่งเลิกกันไปแต่ทำไมเปิดตัวคนใหม่ไวจังเลย เป็นคนนั้นที่เราเคยสงสัยมาตลอด และอยากถามเขาว่า แอบคุยกันนานหรือยัง หรือคุยตั้งแต่เราคบกันแล้วใช่ไหม แล้วที่นอกใจนี่กล้ายอมรับหรือเปล่า เพลงนี้มาในแนว Synth-pop ที่ทํานองติดหูสุดใจมากับดนตรีหนักแน่นที่แทรกด้วย mute guitar ยิ่งยํ้าและเสริมอารมณ์ในเพลงให้ทวีคูณขึ้นไปอีก เหมือนตั้งใจเล่นให้เผื่อวันหนึ่งเขาจะได้รู้ว่า นอกใจมันไม่ใช่ความผิดพลาด แต่มันคือความตั้งใจ

ad มาเป็นเพื่อนกันกับ newsplus ซอป ฟรี 218
มาเป็นเพื่อนกัน https://lin.ee/AFG7U5F

สามารถติดตามผลงาน CHEAT” (การนอกใจไม่ใช่ความผิดพลาดพร้อม Mv ได้ทาง Facebook : marr/ JIXGOInstagram:marrofficial_th/JIXGO,  Youtube : marr, Twitter : marrofficial_th, TikTok : marrofficial_th/ JIXGO