เพลง

“ส้ม มารี” นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ ทำเพลง “เจ้าหญิง”ลงซีรีส์ “My Sassy Princess เจ้าหญิง2022”

1 Mins read

ช่องวัน 31 คว้าตัวนักร้องสาวเสียงดี ส้ม มารี  มาร่วมพลิกโฉมวงการเจ้าหญิงยุคใหม่ ทำเพลง เจ้าหญิง ในเวอร์ชั่นส้ม มารี ลงซีรีส์ My Sassy Princess เจ้าหญิง 2022  งานนี้เจ้าตัวยังรับหน้าที่โปรดิวเซอร์พร้อมด้วย โฟร์ 25 Hours (ประทีป สิริอิสสระนันท์) มือเรียบเรียงดนตรีฝีมือดี และ โอ้ เสกสรรค์ มาช่วยคุมร้อง  ที่มีการตีความใหม่ในแบบของ ส้ม มารี  ใส่สีสันใหม่แนวดนตรีสไตล์ Electronic Pop เพิ่มจังหวะของ R&B ได้ทั้งอารมณ์ชวนฝันของความเป็นเจ้าหญิง แต่ยังมีความแก่นเซี้ยวเข้าไปในน้ำเสียงของ ส้ม มารี  ทำให้เวอร์ชั่นนี้มีความ สนุก แสบ ซ่าส์ แต่ฟังง่าย และเข้ากันดีกับซีรีส์ My Sassy Princess เจ้าหญิง 2022

Untitled 1 1

                        ซึ่ง ส้ม มารี ได้เผยความรู้สึกว่า จริงๆส้มเคยได้ยินเพลงนี้มาตั้งแต่เด็กแล้วนะคะ  ครั้งนี้ต้องเอามาทำในเวอร์ชั่นของตัวเองก็แอบหนักใจอยู่นะคะ เพราะต้นฉบับพี่ๆฟาเรนไฮธ์เค้าทำไว้ดีมากๆ (ยิ้ม)  แต่จะมีความแตกต่างกันในเรื่องของดนตรีให้มีความสดใส แอบผสมความดาร์คๆเทาๆโดยเพิ่มดนตรีอิเล็คโทรนิกส์ลงไป  ให้มีความเป็นผู้หญิงสมัยใหม่ที่มีความเป็นตัวของตัวเอง  บอกเลยว่าตั้งใจทำมากๆค่ะ  ด้วยเสื้อผ้าหน้าผมวันนี้ก็จะเป็นแนวเจ้าหญิงแสบซ่า แก่น เปรี้ยว ยุค2022 ที่สามารถดูแลตัวเองได้ จะไม่หวานเหมือนเจ้าหญิงในนิยายค่ะ  ส้มคิดว่าพี่ๆทีมงานน่าจะเห็นความเป็นตัวตนของเรา ที่ตรงกับคาแรคเตอร์เจ้าหญิงในเรื่อง เค้าเลยชักชวนให้ส้มมาร้องเพลงนี้ (หัวเราะ)  ขอฝากติดตามเพลงนี้ในเวอร์ชั่นของส้มด้วยนะคะ อยากให้ทุกได้ฟังกัน ฟังเพลงแล้วก็อย่าลืมไปดูซีรี่ส์ My Sassy Princess เจ้าหญิง 2022 กันนะคะ

ad มาเป็นเพื่อนกันกับ newsplus ซอป ฟรี 244
มาเป็นเพื่อนกัน https://lin.ee/AFG7U5F

                        ติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง เจ้าหญิง  ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ ส้ม มารี เพลงจากซีรีส์ My Sassy Princess เจ้าหญิง2022 ได้ทาง YOUTUBE : ONE31, oneMusic  รวมถึง DOWNLOAD เพลงเต็ม | เสียงเรียกเข้า | เพลงรอสาย โทร *1230055 หรือ *12399 แกรมมี่ คอลเซ็นเตอร์  และ STREAMING FACEBOOK | Apple Music&iTunes | JOOX | Spotify | HuaweiMusic | Plern