เพลง

“Khaosan Entertainment” เปิดตัวเพลง “ทำไมทำไม” เอาใจคนอกหัก!!

1 Mins read

นอกจากชื่อฉัน มีสิ่งอื่นอีกไหม ที่เธอยังใส่ใจและพอจำมันได้อยู่ เศษจากความรัก ยังเหลือไหมก็ไม่รู้” ถ้าพูดถึงเพลงนี้ คงไม่มีใครไม่รู้จัก ศิลปิน วง ActArt” (แอ็คอาร์ต) ยอดยูทูป กว่า 200 ล้านวิว                การันตรี ความเพราะของเพลง กลับมาครั้งนี้ในค่ายใหม่ Khaosan Entertainment”  3 หนุ่ม “ActArt”     (แอ็คอาร์ต)   นำโดย หนึ่ง-อาทิตย์ พลอาสา (นักร้องนำ), เบนซ์-อนรรค์ชัย วงศ์ธนโรจน์ (มือกีตาร์)         และ  วัน-เทวัญ สาครขำ (มือกลอง) ทุ่มสุดตัว ปล่อยเพลง “ทำไมทำไม”… 

            เปิดตัว ศิลปินเบอร์ล่าสุดของ ActArt” (แอ็คอาร์ต)  ร่วมงานค่าย Khaosan Entertainment”         ส่งซิงเกิ้ล  “ทำไมทำไม” เอาใจคนอักหัก ครั้งนี้กลับมา สไตล์ดนตรีของเพลงเป็นแนว Pop Rock  แบบที่            โตขึ้น  เพิ่มเติมซาวน์ดนตรีที่ทันสมัยเข้าไปในเพลงมากขึ้น โดย หนึ่ง-อาทิตย์ รับหน้าที่ แต่งเองเนื้อร้องทั้งหมด  สำหรับคอนเซ็ปท์ของเพลงจะพูดถึงความรักที่ถึงแม้ว่าจะจบลงไปแล้ว  แต่ก็ยังมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง   ที่ยังตัดใจไม่ได้   แล้วก็จะโทษตัวเองเสมอว่าอ่อนแอ  โดยมีโปรดิวเซอร์  ฮาย ธันวา วง Paper Planes   มาดูแลเพลงนี้ให้   ซึ่งวงอยากร่วมงานกับฮายมานาน  เป็นครั้งแรกเลยที่ได้ร่วมงานกัน  ทำงานด้วยกัน  ช่วยกันทำช่วยกันแก้ จากเดโม่จนกระทั่งเพลงเสร็จสมบูรณ์  ประมาณเดือนกว่าๆ    

  ทุกคนตั้งใจกับงานชิ้นนี้ และสนุกไปกับงานนี้ด้วยกัน  อยากให้แฟนๆ ของเราทุกคนลองเปิดใจฟังกัน  พวกเราตั้งใจกับ เพลง “ทำไมทำไม” กันมาก ทุ่มเทสุดตัวอยากให้ทุกคนรอชมมิวสิควีดีโอของพวกเรา วง  ActArt”  (แอ็คอาร์ต)       

[catlist id=44numberposts=5 excludeposts=this]

                ติดตามชมมิวสิควีดีโอ เพลง “ทำไมทำไม” เพลงใหม่จากหนุ่มๆ วง “ActArt” ได้ทาง  https://youtu.be/WtKseK9PX7A   หรือ Facebook : Khaosan Entertainment