เพลง

“เบนซ์ เมืองเลย” เปิดตัวด้วย “ผีตาโขน” สัญลักษณ์บ้านเกิด ประเดิมดิจิทัลอัลบั้ม “ศาลาความเศร้า” กับ MV เพลงแรก “เกินสิยื้อ”

1 Mins read

เบนซ์ เมืองเลย  ศิลปินหนุ่มไทบ้านเลือดอีสาน  เจ้าของฉายาเจ้าพ่อเพลงเศร้า หลังจากปล่อยเพลงมาให้แฟนๆได้ฟังกันไปแล้ว  เปิดตัวในนามศิลปินใหม่ค่ายไทดอลมิวสิค ด้วยเพลง อ้ายดีใจนำเด้อ ที่ตอนนี้มียอดผู้เข้าชมทะลุ 10 ล้านวิวไปแล้ว นอกจากนี้ยังมีเพลง บืนตาย,  นับหนึ่งบ่ถึงไส,  นักโทษประหาร ที่ยอดวิวไล่ตามมาติดๆอีกด้วย และในวันนี้ “เบนซ์ เมืองเลย” ได้รับโอกาสดีจากผู้ใหญ่บ้าน จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ทำให้มีดิจิทัลอัลบั้มแรกในชีวิตของ “เบนซ์ เมืองเลย” กับอัลบั้มที่มีชื่อว่า “ศาลาความเศร้า” และพร้อมปล่อยเพลงแรก “เกินสิยื้อ” ออกมาให้ได้ฟังได้ชมกันแล้ว

ซึ่งเพลง “เกินสิยื้อ” ยังคงเป็นแนวเพลงที่แฟนๆคุ้นเคย แต่เพิ่มอารมณ์ความเศร้าบาดลึกให้ได้อินกันมากขึ้น โดยเพลงแรกเพลงนี้ เบนซ์ เมืองเลย ประกบ ไข่มุก รุ่งรัตน์ หรือ ไข่มุก The Voice เรียกได้ว่า ร้องเอง เล่นเอง เจ็บเองแน่นอน งานนี้! บอกได้เลยว่าทางค่ายทุ่มทุนสุดๆ ยกกองถ่ายทำ MV ไปถึงจังหวัดเลย ที่เป็นบ้านเกิดของหนุ่มเบนซ์ด้วย ซึ่งจะไปเห็นถึงสถานที่สำคัญต่างๆ, สถานที่ท่องเที่ยว และ “ผีตาโขน” ที่เป็นวัฒนธรรมประเพณีประจำถิ่น มาถ่ายทอดให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกด้วย รอติดตามชม MV “ เกินสิยื้อ” กันได้ ในวันที่ 15 สิงหาคมนี้ ทางช่อง YouTube : Thaidol Music และทางแฟนเพจ : เบนซ์ เมืองเลย ไทดอลมิวสิค

เบนซ์ เมืองเลย กล่าวว่า : ผมรู้สึกดีใจและภูมิใจ มากๆครับ ที่ได้นำความเป็นบ้านเกิด ของผมมาถ่ายทอดความเป็นเมืองเลย เเละนำเอกลักษณ์ความเป็นเมืองเลย เช่น ผีตาโขน ซึ่งเป็นประเพณีของชาวอำเภอด่านซ้าย  และได้นำเรื่องราวความรัก ความเศร้า ผ่านหน้ากากรอยยิ้มแห่งความสุขนี้ และที่สำคัญเพลง “เกินสิยื้อ” ยังได้ “ไข่มุก รุ่งรัตน์  เดอะวอยซ์” สาวอีสานแท้ๆมาเป็นนางเอกในมิวสิกวีดีโอให้ด้วยครับ สุดท้ายนี้ เชื่อว่าแฟนๆจะได้เห็นอีกมุมการแสดง MV ของเบนซ์ ที่ผมอินมากๆครับ ส่วนเรื่องราวความรักครั้งนี้จะจบลงอย่างไร ผมขอฝากแฟนๆ รอติดตามชมและเข้ามาเมนท์ให้กำลังใจกันได้ กับเพลง “เกินสิยื้อ” เพลงแรกจากดิจิทัลอัลบั้ม ศาลาความเศร้า ไปชมและไปฟังพร้อมกัน ในช่องยูทูบ ไทดอลมิวสิค วันที่ 15  สิงหาคมนี้  เวลา 09.00 น.