เพลง

NINEW ส่งซิงเกิลพร้อมคำถาม จะเป็นยังไงถ้าฉันบอกรัก กับเพลงล่าสุด “ยังไงก็เพื่อน”

1 Mins read

ศิลปินหนุ่มหน้าหล่อขี้เล่นมากความสามารถ ไม่ว่าจะร้องเพลง เขียนเพลง และโปรดิวซ์เพลงเอง  NINEW ศุภฤกษ์ บุณยานันต์ ศิลปินจากค่าย marr ที่มีผลงานเพลงที่หลายคนรู้จักกันดีอย่าง ไม่พูดดีกว่า (Safezone), มันคงจะดี (I Wish…), ไม่ต้องพูด (STFU), คุยยังไงให้ได้คบ (HOW TO), หวงทิพย์, IG STORY และ ทําไมไม่ใช้เวลา(มาใช้ฉันทําไม) หลังจากที่หายหน้าหายตาไปซักพัก NINEW พร้อมแล้วที่จะส่งซิงเกิลใหม่ล่าสุด “ยังไงก็เพื่อน” (bff)

“ยังไงก็เพื่อน”(bff)หลายๆคนคงเคยเจอหรือกําลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่อยากจะบอกรักเพื่อน“จะเป็นยังไงถ้าฉันบอกรัก” ทั้งอยากรู้และกลัวในเวลาเดียวกัน เพราะเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าคําตอบที่ได้มาจะเป็นยังไง แล้วถ้าไม่ใช่คําตอบที่หวังไว้ต่อจากนี้เราจะมองหน้ากัน ยิ้มให้กันได้เหมือนเดิมไหม เรายังจะเป็นเพื่อนกันได้อยู่ใช่ไหม เพลงนี้มีเมโลดี้ติดหูบวกกับดนตรี electronic pop ตามสไตล์ของ NINEW ทุกเสียงทุกเครื่องดนตรีที่ถูกใส่เข้ามาในเพลงนี้ ทำให้เพลงฟังแล้วทั้งรู้สึกเศร้าและคาดหวังไปพร้อมๆกัน โดยเฉพาะพาร์ท synth และ string ยิ่งเสริมให้ความคาดหวังที่มีมากอยู่แล้วมันมากขึ้นอีกหลายเท่า รวมถึงมิวสิควีดิโอนี้จะเป็นเรื่องราวที่ภาคต่อจาก MV ไม่พูดดีกว่า ที่เป็นซิงเกิลเปิดตัวแรกของNINEW ในค่าย marr และสำหรับใครที่กําลังตกที่นั่งลําบากนี้อยู่ ลองส่งเพลงนี้ไปถามเขาพร้อมๆ กันเลย

สามารถติดตามผลงานเพลง “ยังไงก็เพื่อน” (bff)  พร้อม MV นี้ได้ทาง Facebook : marr/ NINEW, Instagram : marrofficial_th/ninewpynt,  Youtube : marr, Twitter : marrofficial_th, TikTok : marrofficial_th/ninew.marr

ลิงค์ MV:https://www.youtube.com/watch?v=ds7uaeJ4Vls