เพลง

“ข้าวตัง” ส่งความรู้สึกถึงคนกลัวความรัก!!! ในเพลง “คลาด” (OVER THE MOON) ประกอบซีรีส์ “คาธ The Eclipse”

1 Mins read

เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ไปแบบสุดๆ สำหรับนักแสดงวัยรุ่นดาวรุ่งมากฝีมือ ข้าวตังธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล” ที่ล่าสุดปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “คลาด” (OVER THE MOON) ที่เจ้าตัวทั้งเล่นซีรีส์และจับไมค์ร้องเพลงส่งความรู้สึกถึงคนกลัวความรัก ให้มีพลังความกล้าที่จะพูดความรู้สึกของตัวเองออกไป ประกอบซีรีส์มาแรง “คาธ The Eclipse” จาก GMMTV” ในสไตล์แนวเพลง Electronic Pop ซึ่งได้นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์คุณภาพ “โต-เลอทัศน์ เกตุสุข” (TITO Mirrr) มาสร้างสรรค์ผลงานเพลงนี้ให้ได้อย่างโดนใจสุดๆ รวมทั้งยังได้นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “เฟิร์ส-คณพันธ์ ปุ้ยตระกูล” มาร่วมเล่นมิวสิกวีดิโอคู่กัน ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากแฟนๆ ในโลกโซเชียลอีกด้วย

คลาดcover

“ข้าวตัง” เผยว่า “สำหรับเพลง ‘คลาด’ เป็นเพลงที่ผมตั้งใจทุ่มเทมากๆ และได้มีการพูดคุยกับ ‘พี่โต’ (TITO Mirrr) ก่อนที่จะเริ่มทำเพลงนี้ด้วยครับ ก็จะพูดคุยกันเกี่ยวกับมุมมองของตัวแสดง ‘อายัน’ บทบาทที่ผมได้รับเล่นในซีรีส์ ‘คาธ The Eclipse’ และความเป็นตัวเรา แล้วถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ ความรู้สึกออกมาเป็นตัวเราที่สุด โดยเนื้อหาของเพลงจะสื่อถึงความกลัวที่เราเคยกลัวความรัก ความผิดหวัง หรือความเหงา แต่เมื่อได้มาเจอคนคนนึงที่เรารู้สึกว่า เค้าเป็นคนที่ใช่ แล้วเข้ามาเติมเต็มทำให้ความกลัวเหล่านั้นที่เราเคยกลัวหายไป กลับกลายมาเป็นความกลัวแค่อย่างเดียวคือ กลัวที่จะเสียเค้าไป และส่งพลังให้เรากล้าที่พูดความรู้สึกของเราออกไป เพราะเค้าคือแสงสว่างในชีวิตที่เป็นคนดึงเราขึ้นมาจากความกลัวนั้นครับ ซึ่งดนตรีในเพลงนี้ก็จะใส่แนวดนตรีที่ผมชอบในสไตล์ Electronic Pop แล้วผมได้ดีไซน์การร้องของตัวเองลงไปในเพลงด้วย ส่วนวันถ่ายเอ็มวี ก็ได้ ‘เฟิร์ส’ (คณพันธ์ ปุ้ยตระกูล) ที่รับบทเป็น ‘อักก์’ ไปร่วมถ่ายด้วย และยังได้ ‘พี่ออฟ’ (นพณัช ชัยวิมล) มาทำเอ็มวีให้ด้วยครับ ซึ่งแฟนๆ จะได้เห็นภาพสวยๆ และความรู้สึกแปลกใหม่ เพราะตัวเอ็มวีจะถูกถ่ายทอดแยกออกมาจากตัวซีรีส์ ด้วยพล็อตเรื่องที่เล่าผ่านเอ็มวีจะมีความเซอร์เรียลมากกว่า เป็นเหมือนโลกคู่ขนานที่คนสองคนพยายามหากัน แม้ว่าจะคลาดกันไปหลายรอบแต่ก็ยังรู้สึกได้ว่ามีเค้าอยู่ใกล้ๆ สุดท้ายแล้วก็หากันจนเจอได้ นอกจากนี้คอสตูม เมคอัพ ก็มีความเซอร์เรียลเช่นกัน เหมือนอยู่ในโลกของความฝันที่เหนือความจริง หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะครับ ยังไงก็ขอฝากเพลง ‘คลาด (OVER THE MOON) และฝากติดตามชมซีรีส์ ‘คาธ The Eclipse’ ด้วยครับ” 

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “คลาด” (OVER THE MOON) จากเสียงร้องของ “ข้าวตัง” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ คาธ The Eclipse” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังได้ที่ Viu เวลา 22.30 น.และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV