เพลง

“วิน” ยิ้มปลื้ม!!! ซิงเกิ้ลเดี่ยวแรก “คนนั้นต้องเป็นเธอ” ฟีดแบ็กดี

1 Mins read

ยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” ที่ล่าสุดเจ้าตัวขอโชว์ศักยภาพด้านงานเพลง กับซิงเกิ้ลเดี่ยวแรก “คนนั้นต้องเป็นเธอ” เพลงประกอบซีรีส์ “เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still 2gether” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน เรียกว่าฟีดแบ็กดีสุดๆ ตั้งแต่ปล่อยเพลงวันแรก และมิวสิกวีดิโอที่ได้คู่จิ้นสุดฮอต  “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” มาร่วมเล่นและสร้างความฟิน ล่าสุดยอดวิวพุ่งทะลุ 2.5 ล้านไปเรียบร้อยแล้ว และยังคงแรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ ถึงแม้ซีรีส์จะจบ แต่ความฟินยังไม่จบไปด้วย

“วิน” เผยว่า “ดีใจมากครับ กับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ที่มากมายขนาดนี้ ยอมรับเลยครับว่าตื่นเต้นมาก เพราะเป็นเพลงเดี่ยวเพลงแรกในชีวิต ผมตั้งใจทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด เพื่อแฟนๆ ทุกคน สำหรับเพลง “คนนั้นต้องเป็นเธอ” เนื้อหาบอกเล่ามุมมองความรักในมุมของ “ไทน์” ที่มีต่อ “สารวัตร” ตั้งแต่วันแรกจนถึงปัจจุบันที่อยู่คู่กัน รวมไปถึงเหตุผลว่าทำไม “ไทน์” ต้องรัก “สารวัตร”  ซึ่งเพลงนี้ก็จะเป็นสไตล์ป๊อบ R&B ถือว่าเป็นการทำงานที่ไม่ยากเท่าไหร่ครับ เพราะส่วนตัวผมชอบฟังเพลงช้าแล้วก็ถนัดร้องเพลงแนวนี้อยู่แล้ว สำหรับบรรยากาศในการถ่ายทำ MV ก็บอกเล่าเรื่องราวแบบฟีลกู๊ด และได้ “พี่ไบร์ท” ร่วมเล่นด้วย เป็นการทำงานที่ง่ายและสนุกสนานดีครับ เพราะเราสนิทกันอยู่แล้ว สุดท้ายก็ขอฝากเพลง “คนนั้นต้องเป็นเธอ” ด้วยนะครับ”

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “คนนั้นต้องเป็นเธอ” จากเสียงร้องของ วิน-เมธวิน” เพลงประกอบซีรีส์ “เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still 2gether” ทาง YouTube : GMMTV RECORDS และโหลดฟังแชร์ได้แล้ววันนี้ ทาง JOOX ที่เดียวเท่านั้น และ Digital Download กด *1232323  และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV